Thể thao

Chơi xấu cầu thủ Thanh Hóa, Đoàn Văn Hậu nhận án treo giò của VFF

Chơi xấu cầu thủ Thanh Hóa, Đoàn Văn Hậu nhận án treo giò của VFF

Hà Nội FC đến làm khách trên sân của Thanh Hóa ở vòng 23 V.League 2022 với nhiệm vụ giành trọn vẹn 3 điểm để tiến gần hơn đến ngôi vô địch. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Chun Jae-ho chỉ có được một trận hòa đầy tiếc nuối.

Không những vậy, Hà Nội FC còn chịu tổn thất lớn khi Đoàn Văn Hậu nhận án treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng ở mùa giải năm nay. Phút thứ 50 của trận đấu, Đoàn Văn Hậu và Lê Xuân Hùng đã có tình huống va chạm với nhau. Hậu vệ sinh năm 1999 đã có hành vi vung tay vào mặt đối thủ và ngay lập tức nhận thẻ vàng từ trọng tài Nguyễn Viết Duẩn.

Đoàn Văn Hậu nhận thẻ vàng sau tình huống chơi xấu với Lê Xuân Hùng.

Trước đó, Văn Hậu từng nhận thẻ vàng ở trận thắng Bình Định 1-0 (ngày 6/8) và thắng SLNA 2-1 (ngày 31/7). Như vậy, ngôi sao sinh năm 1999 sẽ không thể góp mặt ở trận đấu quan trọng với Viettel FC ở vòng 24 V.League 2022.

Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng trong hành trình đua vô địch của thầy trò Chun Jae-ho. Hiện tại, Hà Nội đang nhiều hơn Hải Phòng 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Số điểm này chưa thể đảm bảo chức vô địch cho đội chủ sân Hàng Đẫy. Thầy trò HLV Chun Jae-ho vẫn cần phải nỗ lực giành điểm số tối đa ở những trận đấu sắp tới.

Hậu vệ sinh năm 1999 bị treo giò và sẽ vắng mặt ở trận đấu với Viettel FC.

Thiếu vắng Đoàn Văn Hậu và chạm trán đối thủ mạnh như Viettel (đang xếp thứ 4) sẽ là thử thách không nhỏ với Hà Nội FC. Sau trận derby thủ đô, đội bóng thủ đô còn 2 trận với các đối thủ Hà Tĩnh và HAGL. Trong khi đó, đội nhì bảng Hải Phòng chỉ còn 2 trận là kết thúc mùa giải, chạm trán Nam Định và SLNA.

Highlights Thanh Hóa vs Hà Nội | Tuấn Hải ghi tuyệt phẩm - Văn Hậu phát muỗi hộ đối thủ

 

Tin nóng V.League 4/11: Bùi Tiến Dũng rộng cửa trở lại ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 4/11: Kết quả bóng đá vòng 13 V.League 2022; Công Phượng mờ nhạt trong chiến thắng của HAGL; Bùi Tiến Dũng rộng cửa trở lại ĐT Việt Nam; Bảng xếp hạng V.League 2022.