Ô tô

Chobrod.com – đi đầu thị trường mua bán xe cũ trực tuyến tại Thái Lan

Chobrod.com – đi đầu thị trường mua bán xe cũ trực tuyến tại Thái Lan

Những ai quan tâm đến ngành công nghiệp ô tô hẳn không còn xa lạ với biệt danh của Thái Lan là “Detroit của châu Á” (Bang Detroit, Mỹ là kinh đô sản xuất ôtô của thế giới). Vậy với những "ông lớn" trong ngành mua bán ô tô trực tuyến tại xứ sở chùa Vàng này sẽ có những "chiêu bài" ra sao để thu hút được người dùng về với website của mình. 

Trong bài viết này chúng ta sẽ thử tìm hiểu về website Chobrod.com - một trong những website hàng đầu tại Thái Lan về lĩnh vực mua bán xe oto cũ

Chobrod.com ra mắt phiên bản nâng cấp 2.0

Chobrod.com được thành lập từ năm 2016, sau 5 năm hoạt động, Chobrod đã phát triển nhanh chóng và trở thành chợ xe hàng đầu tại Thái Lan với hơn 2 triệu lượt truy cập và tiếp nhận hơn 30.000 tin rao bán xe mỗi tháng. Vào đầu năm nay (2021), Chobrod đã ra mắt phiên bản cải tiến mới CHOBROD 2.0 với mục tiêu mang đến sự thân thiện, hiện đại, dễ dàng hơn cho người dùng. Bước tiến này đã được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao, khiến Chobrod vượt một bước tiến so với đối thủ.

Các chức năng mới hỗ trợ người dùng trong việc tìm mua xe oto cũ

Chobrod.com với nhiều tính năng vượt trội

CHOBROD 2.0 đã cải thiện hệ để thân thiện hơn và có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng là người tìm kiếm mua xe. Một số chức năng đáng chú ý phải kể đến như:

- Sử dụng AI để xử lý tìm việc tìm kiếm chiếc xe phù hợp với khách hàng, cho kết quả phù hợp trong vòng vài giây

- Có thể lưu các kết quả tìm kiếm được yêu thích. Giúp người mua dễ dàng so sánh những chiếc xe mà họ đang phân vân.

- Thu thập cơ sở dữ liệu về những chiếc xe đã qua sử dụng để đem đến lựa chọn cho khách hàng. Giúp khách hàng có nhiều lựa chọn và dễ dàng chọn được chiếc xe ưng ý nhất.

- Mạng lưới đại lý phủ sóng trên toàn quốc giúp khách hàng dễ dàng tìm mua xe dù ở bất cứ nơi đâu.

- Giao diện được thiết kế dễ sử dụng, giúp truy cập nhanh vào các menu khác nhau.

Sự kết hợp của hai trang web bán xe cũ chất lượng.

Sự hợp nhất của hai website hàng đầu Chobrod và Unseencar

Đầu năm 2021, Chobrod đã đàm phán và hợp nhất website Unseencar - một website mua bán xe "đình đám" lâu đời tại Thái Lan, tạo nên phiên bản CHOBROD 2.0 đầy màu sắc. 

Thương vụ sáp nhập này khiến cho số tin rao bán xe của hai website được hợp nhất trong một nền tảng hiện đại, tạo ra một nguồn tin rao bán xe khổng lồ từ các đại lý bán xe trên khắp cả nước. Lợi thế này giúp người dùng dù đang muốn tìm mua xe gì, mua tại đâu, với số tiền nhiều hay ít,...đều có thể dễ dàng tìm được chiếc xe ưng ý tại chobrod

Chobrod cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên chất lượng.

Không chỉ chú trọng nâng cấp dịch vụ, trải nghiệm trên trang web, Chobrod.com còn đặc biệt chú trọng vào hệ thống dịch vụ sau bán hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm  sẽ giúp tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời. Không chỉ vậy, tại chobrod.com, đội ngũ kiểm duyệt tin đăng chuyên nghiệp sẽ luôn kiểm duyệt tin rao bán xe trước khi cho phép tin rao được hiển thị trên website, giúp người dùng dễ dàng tìm được chiếc xe ưng ý và tránh được các trường hợp lừa đảo từ những tin rao ảo.

Thị trường mua bán xe oto cũ tại Thái Lan luôn là một mảnh đất màu mỡ buộc các ông lớn trong ngành phải không ngừng cạnh tranh và phát triển. Với phiên bản cải tiến các tính năng hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tin rằng Chobrod.com sẽ luôn đứng vững tại vị trí dẫn đầu và luôn đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng tại nước này.

 

Mẫu xe ga với thiết kế mới lạ khiến khách Việt bấn loạn, 'món quen' Honda Vision, SH sắp thất sủng?

(Techz.vn) Mẫu xe ga hoàn toàn mới này hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường xe máy khi mà những cái tên như Honda SH, Honda Vision hay Air Blade đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng.