Ô tô

Dân tình ngỡ ngàng trước chiếc Mazda CX5 chỉ còn 580 triệu khiến Hyundai Tucson, Honda CR V ‘đỏ mặt’

Dân tình ngỡ ngàng trước chiếc Mazda CX5 chỉ còn 580 triệu khiến Hyundai Tucson, Honda CR V ‘đỏ mặt’

Một người đã đăng tải bài rao bán ô tô trên trang Oto.com.vn và nhận được sự chú ý lớn từ đông đảo dư luận. Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe Mazda CX-5 màu xanh nước biển chính chủ gia đình sử dụng, xe được sản xuất vào năm 2014, mức ODO khoảng 63.000 km.

Dân tình ngỡ ngàng trước chiếc Mazda CX5 chỉ còn 580 triệu khiến Hyundai Tucson, Honda CR V ‘đỏ mặt’ ảnh 1

Hình thức bên ngoài xe còn nguyên bản, không đâm đụng hay bị ngập nước. Bên trong khoang cabin xe được gia đình dùng cẩn thận, vệ sinh sạch sẽ sau khi di chuyển. Toàn bộ ghế ngồi bọc da còn rất đẹp, không có mùi hôi hay bong tróc, hệ thống máy lạnh hoạt động bình thường, bảng điều khiển trung tâm “ngon lành”, hệ thống đèn trong và ngoài vẫn tốt, đảm bảo an toàn cho người lái và các phương tiện khi tham gia giao thông.

Dân tình ngỡ ngàng trước chiếc Mazda CX5 chỉ còn 580 triệu khiến Hyundai Tucson, Honda CR V ‘đỏ mặt’ ảnh 2


Mazda CX-5 đời 2014 sở hữu ngoại hình nổi bật, hiện đại với loạt trang bị như công nghệ SkyActiv, hệ thống lái và khung gầm chắc chắn, khả năng vận hành đầm chắc, tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Nhà sản xuất đã đưa vào hệ thống an toàn bao gồm phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử DSC, chống lật xe, 2 túi khí phía trước, 4 túi khí bên cạnh, smartkey, hệ thống chống trộm, phân bổ lực phanh điện tử EBD,…

Dân tình ngỡ ngàng trước chiếc Mazda CX5 chỉ còn 580 triệu khiến Hyundai Tucson, Honda CR V ‘đỏ mặt’ ảnh 3

Mức giá mà chủ nhân chiếc Mazda CX-5 cũ đời 2014 đưa ra là 586.000.000 đồng. Ở thị trường Việt, Mazda CX-5 là đối thủ của Honda CR-V, Hyundai Tucson, Toyota Fortuner. Khách hàng cần kiểm tra thật kỹ, cẩn thận các chi tiết, động cơ, khả năng vận hành thực tế của xe trước khi quyết định tậu những loại xe đã qua sử dụng.

 

Chiếc Honda Civic chỉ còn 280 triệu rẻ hơn cả Hyundai Grand i10, Kia Morning, cơ hội tậu xe cực ngon

(Techz.vn) Mẫu sedan Honda Civic đang được rao bán với mức giá không tưởng!