Xe máy

‘Chiến thần’ xe ga đẹp hơn Honda SH trình làng, ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị ‘Vua tay ga’ mới

‘Chiến thần’ xe ga đẹp hơn Honda SH trình làng, ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị ‘Vua tay ga’ mới

Mẫu xe tay ga Neco GTXx 125 mới đây đã chính thức được trình làng tại thị trường châu Âu. Neco GTXx 125 có thiết kế ấn tượng hơn cả Honda SH với ngoại hình tổng thể khá thể thao. Để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng thì nhà sản xuất đã cho ra đời Neco GTXx 125 với những đường nét tinh giản. Mẫu xe tay ga này có yên xe rộng rãi và tay lái được thiết kế nâng cao để mang tới cho người điều khiển tư thế lái thoải mái.

‘Chiến thần’ xe ga đẹp hơn Honda SH trình làng, ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị ‘Vua tay ga’ mới ảnh 1

Neco GTXx 125 sử dụng động cơ dung tích 125cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp phun xăng điện tử. Khối động cơ này tạo ra công suất tối đa 12,4 mã lực tại 9.750 vòng/phút, tuân thủ theo tiêu chuẩn A1. Mức công suất mà động cơ này tạo ra nhỉnh hơn một chút so với Honda SH 125i. Thông qua hộp số tự động vô cấp CVT, sức mạnh mà động cơ sản sinh ra sẽ được truyền lực tới bánh sau của xe.

‘Chiến thần’ xe ga đẹp hơn Honda SH trình làng, ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị ‘Vua tay ga’ mới ảnh 2

Cả bánh trước và sau của Neco GTXx 125 đều có kích thước 13 inch. Hệ thống treo của mẫu xe tay ga này bao gồm phuộc trước dạng ống lồng và phía sau là giảm xóc đôi ở phía sau. Xe sử dụng phanh đĩa ở cả bánh trước và sau để bảo đảm sự an toàn cho người dùng.

Bộ chức năng trên Neco GTXx 125 tương đối toàn diện khi được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số là màn hình TFT màu với cảm biến ánh sáng xung quanh tự động chuyển đổi giữa 2 chế độ hiển thị, hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED.

‘Chiến thần’ xe ga đẹp hơn Honda SH trình làng, ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị ‘Vua tay ga’ mới ảnh 3

Chưa dùng ở đó, Neco GTXx 125 còn được nhà sản xuất trang bị tính năng khởi động không cần dùng tới chìa khóa, cần phanh linh hoạt, kính chắn gió và cổng sạc USB tiện dụng trên tay lái.

So với Honda SH 125i, mẫu xe Neco GTXx 125 có giá bán cao hơn, ở mức 4.199 Euro, tương đương khoảng 107 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

 

Toyota Fortuner phiên bản mới bất ngờ trình làng, nhăm nhe hất cẳng Ford Everest và Hyundai Santa Fe

Phiên bản mới của Toyota Fortuner sử dụng động cơ vô cùng độc đáo, khác biệt so với các đối thủ trong cùng phân khúc như Ford Everest và Hyundai Santa Fe.