Xe máy

Chiếc Yamaha Exciter 150 có giá không tưởng, dân tình phát cuồng trước chi tiết đặc biệt này

Chiếc Yamaha Exciter 150 có giá không tưởng, dân tình phát cuồng trước chi tiết đặc biệt này

Yamaha Exciter 150 là một trong những chiếc xe côn tay bán chạy nhất thị trường Việt Nam, cạnh tranh cực gắt trước đối thủ hàng đầu Honda Winner X.

Bên cạnh đó, mẫu xe côn tay này cũng được rất nhiều người chơi xe chi hàng chục, hàng trăm triệu đồng để “độ” xe với loạt trang bị ngầu đét. Ví dụ như chiếc xe trong bài này, phần đầu xe được độ lại hoàn toàn phần đầu từ siêu mô tô Yamaha R1.

Chiếc Yamaha Exciter 150 có giá không tưởng, dân tình phát cuồng trước chi tiết đặc biệt này ảnh 1

Phần đầu xe được chủ xe đưa vào tấm kính chắn gió và phong cách vuốt nhếch về phía sau trông rất đậm chất thể thao, cá tính, kết hợp cùm phanh Brembo hàng hiệu và 2 đĩa đôi bắt mắt. Ngoài ra, đèn pha được tạo dáng nhỏ ở phía dưới, chính giữa là hốc hút gió nổi bật.

Chiếc Yamaha Exciter 150 có giá không tưởng, dân tình phát cuồng trước chi tiết đặc biệt này ảnh 2

Phía trước là bộ phuộc Ohlins cao cấp được lấy từ “cá mập” BMW S1000RR đĩa phanh trước từ Galfer cũng được trang bị bộ kẹp phanh đua Brembo. Phía sau xe trang bị hệ thống giảm xóc Ohlins bắt chéo với bình dầu rời độc đáo.

Chiếc Yamaha Exciter 150 có giá không tưởng, dân tình phát cuồng trước chi tiết đặc biệt này ảnh 3

Không chỉ thế, chủ nhân của chiếc Yamaha Exciter này còn bố trí bộ vành bánh sau cỡ lớn với lốp dành cho phiên bản đường đua. Tổng giá trị “độ” chiếc xe này lên tới 300.000.000 đồng, đắt gấp 6 lần giá xe niêm yết ban đầu.

 

Giá xe Yamaha Exciter 2021 lao dốc không phanh khiến Honda Winner X sững sờ, cơ hội mua xe siêu hời

(Techz.vn) Giá xe côn tay Yamaha Exciter 2021 bất ngờ giảm cực mạnh ở những vùng có dịch Covid-19.