Xe máy

Chiếc Honda Wave Alpha giá chỉ còn 11 triệu, rẻ hơn Yamaha Sirius 10 triệu: Cơ hội mua xe cực hời!

Chiếc Honda Wave Alpha giá chỉ còn 11 triệu, rẻ hơn Yamaha Sirius 10 triệu: Cơ hội mua xe cực hời!

Trên trang web Chotot.com vừa xuất hiện bài đăng rao bán xe của một người với giá rẻ bất ngờ. Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe máy số Honda Wave Alpha chính chủ màu đỏ, được sản xuất vào năm 2016, mẫu ODO khoảng 5.000 km.

Vì không còn nhu cầu sử dụng nên chủ xe muốn nhượng lại cho người mua với mức giá phải chăng. Trong quá trình dùng xe, Honda Wave Alpha 2016 cũ được giữ gìn, di chuyển cẩn thận nên ngoại hình xe vẫn “ngon” và khả năng hoạt động bình thường, êm ái, dầu xe được thay theo đúng định kỳ, đèn còi đầy đủ.

Chiếc Honda Wave Alpha giá chỉ còn 11 triệu, rẻ hơn Yamaha Sirius 10 triệu: Cơ hội mua xe cực hời! ảnh 1

Honda Wave Apha 2016 là mẫu xe máy số bán chạy tại thị trường Việt Nam cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Sirius. Wave Alpha sở hữu thiết kế gọn gàng, trẻ trung với cụm đèn pha, đèn định vị và xi nhan nổi bật, kết hợp với những đường khối góc cạnh và tông màu tương phản cùng điểm nhấn như logo hãng độc đáo.

Chiếc Honda Wave Alpha giá chỉ còn 11 triệu, rẻ hơn Yamaha Sirius 10 triệu: Cơ hội mua xe cực hời! ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Honda Wave Alpha 2016 là khối động cơ xi-lanh đơn dung tích 97 phân khối, làm mát bằng gió, công suất 6,8 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 7 Nm tại 5.500 vòng/phút, hộp số 4 cấp. Khối động cơ này mang lại khả năng di chuyển ổn định và mạnh mẽ trên các điều kiện đường khác nhau.

Chiếc Honda Wave Alpha giá chỉ còn 11 triệu, rẻ hơn Yamaha Sirius 10 triệu: Cơ hội mua xe cực hời! ảnh 3

Mẫu xe được rao bán trong bài có giá 11.500.000 đồng, rẻ hơn giá xe Honda Wave Alpha 2021 khoảng 10.000.000 đồng. Đặc biệt cũng cần lưu ý, đối với những chiếc xe đời cũ chắc chắn trang bị công nghệ và thiết kế sẽ kém so với phiên bản mới nhất, khách hàng cần kiểm tra kỹ càng, cẩn thận từng chi tiết và khả năng vận hành thực tế để tránh mua phải những chiếc xe hỏng hóc nhiều.

 

Đối thủ Toyota Fortuner 2021 lộ diện: Giá rẻ hơn Honda CR-V 300 triệu, trang bị so kè Mazda CX-5

(Techz.vn) Cận cảnh thực tế mẫu SUV mới vừa chính thức trình làng với thiết kế và trang bị cạnh tranh Toyota Fortuner, Honda CR-V.