Xe máy

Chiếc Honda SH Mode chỉ còn 33 triệu, rẻ hơn Honda Lead tận 10 triệu, cơ hội hốt xe hời

Chiếc Honda SH Mode chỉ còn 33 triệu, rẻ hơn Honda Lead tận 10 triệu, cơ hội hốt xe hời

Mới đây, trên trang web Muaban.net đã xuất hiện bài đăng rao bán xe máy Honda SH Mode với giá siêu rẻ và nhận được sự quan tâm từ dân tình. Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe chính chủ màu trắng được sản xuất năm 2018.

Trong 3 năm sử dụng, xe còn nguyên bản 100%, máy móc chưa qua sửa chữa hay thay thế, ở bên ngoài được chủ xe dán kỹ nilon bảo vệ nên không có vết xước.

Chiếc Honda SH Mode chỉ còn 33 triệu, rẻ hơn Honda Lead tận 10 triệu, cơ hội hốt xe hời ảnh 1

Honda SH Mode 2018 sở hữu kiểu dáng năng động, hiện đại với thiết kế chữ V độc đáo ở phần đầu kết hợp với cụm đèn pha, đèn chiếu sáng và xi nhan bắt mắt. Nhà sản xuất đã đưa xe loạt trang bị như cốp 18 lít đựng mũ bảo hiểm cùng các đồ dùng khác, móc treo đồ linh hoạt, ổ khóa smartkey chống trộm hiệu quả, hệ thống phanh với 3 piston thủy lực.

Chiếc Honda SH Mode chỉ còn 33 triệu, rẻ hơn Honda Lead tận 10 triệu, cơ hội hốt xe hời ảnh 2

Honda SH Mode 2018 dùng động cơ eSP nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến gồm: Phun xăng điện tử PGM-FI, ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

Chiếc Honda SH Mode chỉ còn 33 triệu, rẻ hơn Honda Lead tận 10 triệu, cơ hội hốt xe hời ảnh 3

Giá xe Honda SH Mode 2018 được chủ xe nhượng lại là 33.500.000 đồng có thương lượng. Mức giá này rẻ hơn cả người anh em Honda Lead 2021 khoảng 10.000.000 đồng.

Khách hàng lưu ý, trước khi mua xe, chúng ta nên kiểm tra kỹ càng các bộ phận, chi tiết để tránh mua phải những chiếc xe cũ kém chất lượng.

 

Địch thủ Honda Air Blade giá chỉ 27 triệu, rẻ hơn Honda Vision 15 triệu, thiết kế đốn tim khách Việt

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe tay ga vừa trình làng khiến các đối thủ tầm cỡ như Honda Air Blade 125 lo sốt vó.