Xe máy

‘Siêu thần gió’ đấu Honda Winner X ra mắt, trang bị hất cẳng Yamaha Exciter 125, thiết kế mê mẩn

‘Siêu thần gió’ đấu Honda Winner X ra mắt, trang bị hất cẳng Yamaha Exciter 125, thiết kế mê mẩn

Mới đây, Kawasaki vừa chính thức cho ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe côn tay Z125 Pro. Từ triết lý thiết kế Sugomi, nhà sản xuất đã đưa vào Z125 Pro những đường nét hòa trộn hoàn hảo giữa đường khối góc cạnh, kết hợp với ốp hai bên bình xăng vuốt nhọn xuống dưới và cụm đèn pha bóng halogen, đèn hậu bóng LED.

‘Siêu thần gió’ đấu Honda Winner X ra mắt, trang bị hất cẳng Yamaha Exciter 125, thiết kế mê mẩn ảnh 1

Đối thủ Honda Winner X sở hữu kiểu dáng trẻ trung, năng động với hệ thống đèn pha, chiếu sáng và xi nhan độc đáo. Hãng đã trang bị cho xe cặp phuộc trước USD màu vàng nổi bật, phuộc sau monoshock điều chỉnh tải trọng, hệ thống phanh đĩa trước và sau 1 piston, bảng đồng hồ LCD đơn sắc hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, thời gian và đèn báo hiệu.

‘Siêu thần gió’ đấu Honda Winner X ra mắt, trang bị hất cẳng Yamaha Exciter 125, thiết kế mê mẩn ảnh 2

“Trái tim” của Kawasaki Z125 Pro 2022 là động cơ xi-lanh đơn 2 van, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử cho ra công suất 9,3 mã lực và mô-men xoắn 9,6Nm thông qua hộp số 4 cấp mang lại khả năng vận hành ổn định, bền bỉ và mạnh mẽ cho những người lần đầu đi xe côn tay.

‘Siêu thần gió’ đấu Honda Winner X ra mắt, trang bị hất cẳng Yamaha Exciter 125, thiết kế mê mẩn ảnh 3

Ở thị trường Mỹ, Kawasaki Z125 được bán với giá $3.300, tương đương với 76.000.000 đồng. Khách hàng có thể lựa chọn 3 màu sắc nổi bật gồm vàng, trắng/xanh dương và đen bóng.

 

Ngắm đối thủ Honda SH Mode 2021 cực chất: Giá chỉ 40 triệu rẻ bằng Honda Air Blade, thiết kế đốn tim

(Techz.vn) Cận cảnh siêu phẩm xe ga “đối đầu” trực tiếp Honda SH Mode, giá rẻ bất ngờ.