Xe máy

Chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, sở hữu điểm đặc biệt khiến dân tình sửng sốt

Chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, sở hữu điểm đặc biệt khiến dân tình sửng sốt

Honda SH là một trong những mẫu xe tay ga đình đám nhất thị trường Việt Nam. Bên cạnh những thế hệ mới, nhiều người chơi xe còn có sở thích “săn đón” những mẫu xe thế hệ đầu tiên hoặc Honda SH nhập Ý cách đây 1 thập kỷ.

Anh Hiếu – Một người chơi xe tại TP. HCM vừa hé lộ chiếc Honda SH “phom Ý” của mình với vẻ ngoài và trang bị cực hoành tráng và tất nhiên tương xứng với nó là giá thành cao ngất ngưởng.

Chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, sở hữu điểm đặc biệt khiến dân tình sửng sốt ảnh 1

Chiếc Honda SH 150i này có mào chắn gió nằm ở phần đầu cùng với đèn pha LED Zhipad sắc sảo hơn nằm ngay phía dưới, dàn vỏ trong tông màu đỏ và đồng thời phối hợp với một số chi tiết sơn nhúng giả vân carbon và cặp mâm xe cũng đã được sơn đen bóng.

Chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, sở hữu điểm đặc biệt khiến dân tình sửng sốt ảnh 2

Chủ xe đã thay thế đồng hồ nguyên bản của SH thế hệ thứ 5 bằng màn hình LCD đa chức năng hơn tới từ Koso, bên dưới đồng hồ là cụm trợ lực trung tâm, trong khi hai bên tay lái là sự xuất hiện của cùm ga cuốn Domino và cặp cùm billet Brembo.

Chiếc Honda SH 150i có giá không tưởng, sở hữu điểm đặc biệt khiến dân tình sửng sốt ảnh 3

Bên cạnh đó, anh đã nâng cấp hệ thống phanh xe với các loại heo vốn dành cho bánh sau của những chiếc mô tô đua. Ở phía trước, hãm đĩa Galfer là heo Brembo Racing Axial Billet 30/34 Dual Inlet, với điểm nhấn là có tới 2 đường dầu dẫn vào, phuộc Ohlins cho Honda SH 150i ở phía sau. “Trái tim” của xe vẫn được giữa nguyên và chỉ nâng cấp dàn lửa MSD và pô LeoVince 4Road.

 

Đối thủ hạ gục Honda SH Mode 2021 giá 50 triệu: Thiết kế long lanh, sức mạnh đè bẹp Honda Vision

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe tay ga đối thủ trực tiếp của Honda SH Mode 2021 với giá rẻ hơn 10.000.000 đồng.