Xe máy

Chiếc Honda Lead giá chỉ còn 10 triệu: Vision, Air Blade 'xỉu ngang', cơ hội mua xe máy giá siêu rẻ

Chiếc Honda Lead giá chỉ còn 10 triệu: Vision, Air Blade 'xỉu ngang', cơ hội mua xe máy giá siêu rẻ

Bài đăng bán lại chiếc xe tay ga Honda Lead này đang là tâm điểm của sự chú ý. Theo chủ nhân chia sẻ, đây là mẫu xe tay ga Honda Lead được đăng ký vào năm 2012 chính chủ, mức ODO khoảng 16.800 km.

Chiếc Honda Lead giá chỉ còn 10 triệu: Vision, Air Blade 'xỉu ngang', cơ hội mua xe máy giá siêu rẻ ảnh 1

Vì có việc riêng nên chủ xe muốn bán lại với mức giá siêu rẻ. Trong suốt 8 năm sử dụng, chủ đi rất giữ gìn và cẩn thận, xe được dán nilong nên ngoại hình xe mới cứng.

Mẫu xe tay ga Lead được nhà sản xuất thiết kế cốp xe với dung tích lớn đựng vừa 2 mũ bảo hiểm cùng các đồ vật khác, chỗ để chân rộng rãi, yên xe êm ái giúp người dùng có chỗ ngồi thoải mái nhất khi sử dụng xe, móc treo đồ,...

Chiếc Honda Lead giá chỉ còn 10 triệu: Vision, Air Blade 'xỉu ngang', cơ hội mua xe máy giá siêu rẻ ảnh 2

Ngoài ra, hãng còn đưa vào công tắc chân chống nghiêng, nếu khách hàng hạ chân chống xuống thì động cơ Honda Lead 2012 sẽ tắt máy.

Honda Lead 2012 được rao bán với giá 10.200.000 đồng, rẻ hơn khoảng 25.000.000 đồng so với giá thời điểm ban đầu mà hãng công bố từ 35.490.000 đồng.

Chiếc Honda Lead giá chỉ còn 10 triệu: Vision, Air Blade 'xỉu ngang', cơ hội mua xe máy giá siêu rẻ ảnh 3

Honda Lead là một trong những chiếc xe tay ga bán chạy nhất của hãng, song song với “người anh em” như Honda Vision, Honda Air Blade hay Honda SH. Khách hàng mua những chiếc xe đã qua sử dụng cần kiểm tra các bộ phận, ngoại hình thân xe để tránh mua phải xe bị hỏng hóc nhiều.

 

Sau Honda Vision, Air Blade, khách Việt đổ xô đi mua Honda SH 2020 giảm giá cực sốc cận dịp Tết

(Techz.vn) Các phiên bản của mẫu xe tay ga Honda SH 2020 đang được các đại lý giảm mạnh trước dịp Tết Nguyên Đán.