Xe máy

Chiếc Honda Air Blade giá chỉ 13 triệu, rẻ hơn Honda Vision 20 triệu, thời điểm mua xe cực ngon

Chiếc Honda Air Blade giá chỉ 13 triệu, rẻ hơn Honda Vision 20 triệu, thời điểm mua xe cực ngon

Trên trang web Chotot.com tiếp tục xuất hiện bài đăng rao bán xe máy Honda Air Blade với mức giá rẻ không tưởng và đã thu hút sự chú ý từ đông đảo dư luận. Theo bài viết đăng tải, đây là mẫu xe Honda Air Blade màu đỏ đen chính chủ, đăng ký vào năm 2014, mức ODO chỉ khoảng 2.600 km.

Chiếc Honda Air Blade giá chỉ 13 triệu, rẻ hơn Honda Vision 20 triệu, thời điểm mua xe cực ngon ảnh 1

Vì muốn đổi xe Honda SH cho vợ nên chủ bài viết muốn nhượng lại mẫu xe ga ày với giá cả phải chăng. Trong quá trình sử dụng, chủ xe đi giữ gìn cẩn thận, xe vẫn dán nilong nên ngoại hình đẹp như mới, máy móc hoạt động bình thường.

Honda Air Blade 2014 sở hữu ngoại hình hiện đại, mạnh mẽ với với các khối góc cạnh sắc sảo, trang bị tiện ích như cốp xe rộng rãi đựng được mũ bảo hiểm và các đồ dùng khác, bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, đèn báo hiệu, yên xe êm ái cho người lái và người ngồi phía sau.

Chiếc Honda Air Blade giá chỉ 13 triệu, rẻ hơn Honda Vision 20 triệu, thời điểm mua xe cực ngon ảnh 2

Mẫu xe ga ăn khách của Honda không chỉ có thiết kế ấn tượng mà khả năng vận hành của xe cũng được người tiêu dùng đánh giá cao khi di chuyển ổn định, chắc chắn qua mọi khung đường khác nhau.

Chiếc Honda Air Blade giá chỉ 13 triệu, rẻ hơn Honda Vision 20 triệu, thời điểm mua xe cực ngon ảnh 3

Giá xe Honda Air Blade cũ 2014 là 13.800.000 đồng, rẻ hơn Honda Vision thế hệ mới 2021 khoảng 20.000.000 đồng. Khách hàng lưu ý, đối với những loại xe cũ, chúng ta cần kiểm tra kỹ càng từng bộ phận, máy móc và khả năng di chuyển của xe để tránh mua phải xe hỏng hóc nhiều.

 

Đàn em Honda SH Mode 2021 lộ diện tại Việt Nam: Giá không tưởng, thiết kế tuyệt đẹp!

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe ga Honda vừa trình làng tại đại lý Việt Nam với ngoại hình và trang bị ấn tượng.