Ô tô

Chi tiết phiên bản mới của KIA Seltos: Giá 522 triệu đồng, thiết kế trấn áp Toyota Corolla Cross

Chi tiết phiên bản mới của KIA Seltos: Giá 522 triệu đồng, thiết kế trấn áp Toyota Corolla Cross

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc đã giới thiệu phiên bản X-Line 2021 của KIA Seltos tại thị trường Ấn Độ. So với các phiên bản khác, X-Line sở hữu diện mạo ấn tượng hơn. Theo các chuyên gia, mẫu SUV này sẽ có giá dự kiến khoảng 170.000 Rs (khoảng 522,57 triệu đồng tiền Việt). Theo dự kiến, giá bán chính thức của KIA Seltos X-Line 2021 tại Ấn Độ sẽ chính thức được công bố vào tháng 9 tới.

Chi tiết phiên bản mới của KIA Seltos: Giá 522 triệu đồng, thiết kế trấn áp Toyota Corolla Cross ảnh 1

Trong phân khúc SUV đô thị, KIA Seltos X-Line 2021 sẽ đối đầu với Toyota Corolla Cross, Hyundai Kona, Volkswagen Taigun, Mahindra Scorpio, Skoda Kushaq, Maruti Suzuki S-Cross, Nissan Kicks, Renault Duster và Hyundai Creta.

Tại thị trường Ấn Độ, KIA Seltos X-Line 2021 sẽ mang tới cho khách hàng 2 tùy chọn động cơ. Tùy chọn đầu tiên là động cơ tăng áp 4 xi-lanh với dung tích 1,4L, có thể sản sinh công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Tùy chọn thứ hai là động cơ diesel dung tích 1,5L, 4 xi-lanh với công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Chi tiết phiên bản mới của KIA Seltos: Giá 522 triệu đồng, thiết kế trấn áp Toyota Corolla Cross ảnh 2

Về ngoại hình, KIA Seltos X-Line 2021 mang màu sơn xám mờ Matte Graphite với những chi tiết màu đen bóng ở ốp gương chiếu hậu và mui xe. Ở phần đầu xe, chúng ta có thể thấy xe sở hữu lưới tản nhiệt màu than chì mờ với viền màu đen. Viền màu cam xuất hiện ở 2 bên hông xe và cản trước, sau.

Chi tiết phiên bản mới của KIA Seltos: Giá 522 triệu đồng, thiết kế trấn áp Toyota Corolla Cross ảnh 3

Đường kính bộ la-zăng của KIA Seltos X-Line 2021 lớn hơn 1 inch so với những phiên bản còn lại, đạt mức 18 inch. Xe có cản sau và ăng-ten vây cá mập được sơn màu đen. Logo X-Line xuất hiện ở phía bên phải đuôi xe. Bên cạnh đó, X-Line còn sử dụng đèn pha LED và logo KIA mới.

Chi tiết phiên bản mới của KIA Seltos: Giá 522 triệu đồng, thiết kế trấn áp Toyota Corolla Cross ảnh 4

Bên trong khoang lái, KIA Seltos X-Line 2021 sử dụng ghế bọc giả da mới có họa tiết tổ ong và những đường chỉ khâu màu xám, hàng ghế trước có thông gió. Màu sơn nội thất trên mẫu SUV đô thị này được KIA gọi là Indigo Pera. Đây là sự pha trộn giữa màu xám mờ và màu xanh đậm. Không có logo X-Line nào xuất hiện trong khoang nội thất của xe.

Chi tiết phiên bản mới của KIA Seltos: Giá 522 triệu đồng, thiết kế trấn áp Toyota Corolla Cross ảnh 5

Một số tính năng và trang bị đáng chú ý trên KIA Seltos X-Line 2021 có thể kể tới tính năng đề nổ động cơ từ xa, màn hình hiển thị head-up, dàn âm thanh Bose 8 loa, màn hình giải trí cảm ứng 10,25 inch, tích hợp sẵn Android Auto/Apple CarPlay và UVO Connect của KIA.

 

Honda City lột xác với diện mạo mới cực chất, Toyota Vios và Hyundai Accent ‘lắc đầu’ ngán ngẩm

(Techz.vn) Với diện mạo mới hầm hố, thể thao hơn trước, vẻ ngoài của Honda City sẽ trở nên bắt mắt hơn nhiều so với các đối thủ Toyota Vios và Hyundai Accent.