Ô tô

Hyundai Tucson thế hệ mới ra mắt: Thiết kế làm lu mờ Mazda CX-5, trang bị đè bẹp Honda CR-V

Hyundai Tucson thế hệ mới ra mắt: Thiết kế làm lu mờ Mazda CX-5, trang bị đè bẹp Honda CR-V

Hyundai Auto Asia - nhà phân phối chính thức của thương hiệu ô tô Hàn Quốc Hyundai tại Uzbekistan tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ thương hiệu với một dòng sản phẩm được cập nhật. Hãng xe Hàn Quốc đã giới thiệu một mẫu Hyundai Tucson thế hệ mới. Mẫu xe được rất nhiều người mong đợi này đã có mặt tại các đại lý ở Uzbekistan. Đây sẽ là một mối đe dọa lớn mà Mazda CX-5 và Honda CR-V phải hết chức e ngại.

Yaroslav Pak, Giám đốc Phát triển của Hyundai Auto Asia cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được cung cấp cho người dân Uzbekistan một mẫu xe cập nhật khác của Hyundai - Tucson. Cuối năm ngoái, Hyundai Tucson là mẫu xe bán chạy nhất trong số các dòng xe của Hyundai tại Uzbekistan. Mới đây, chúng tôi đã giới thiệu Hyundai Elantra và Hyundai Santa Fe cập nhật, hôm nay, chúng tôi giới thiệu tới người tiêu dùng mẫu xe Tucson thế hệ mới”.

Hyundai Tucson thế hệ mới ra mắt: Thiết kế làm lu mờ Mazda CX-5, trang bị đè bẹp Honda CR-V ảnh 1

Hyundai Tucson thế hệ thứ tư sẽ vẫn có hai biến thể Comfort, High-Tech và sự mở rộng của biến thể Luxe dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt. Xe có 8 màu sắc ngoại thất và 2 tùy chọn màu cho nội thất.

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Tucson thế hệ mới được bổ sung bởi đèn LED quang học, nội thất thoải mái rộng rãi - chiếc xe dường như từ chối những điều bình thường và vượt qua ranh giới của phân khúc crossover, mang đến một cái nhìn mới trong từng chi tiết. Với Hyundai Tucson, việc đi du lịch cá nhân và du lịch cùng gia đình sẽ trở nên tiện lợi hơn, bởi nhờ khả năng gập hàng ghế sau, thể tích cốp xe có thể tăng lên tới 1.903 lít.

Nhờ điều khiển màn hình cảm ứng tiện lợi và đồng bộ hóa nhanh chóng với điện thoại thông minh, người lái có thể truy cập nội dung cá nhân thông qua các dịch vụ Apple Carplay hoặc Andriod Auto.

Hyundai Tucson thế hệ mới ra mắt: Thiết kế làm lu mờ Mazda CX-5, trang bị đè bẹp Honda CR-V ảnh 2

Sự phát triển mới nhất của Hyundai là dòng động cơ Smartstream, được ứng dụng trên Tucson trong hai tùy chọn động cơ gồm loại 2.0L công suất 150 mã lực và 192 Nm, cũng như động cơ 2,5 lít với công suất 190 mã lực và 242 Nm.

Hệ thống dẫn động 4 bánh HTRAC thông minh mang đến cảm giác lái tự tin trong mọi thời tiết. Hệ thống giám sát tốc độ của xe, điều kiện mặt đường và tự động phân phối mô-men xoắn giữa các bánh xe, và nếu cần, phanh từng bánh xe, cung cấp lực kéo đáng tin cậy và ổn định hướng trong điều kiện thời tiết khó khăn.

Khi đang di chuyển trên đường, người lái có thể chọn cài đặt chế độ lái phù hợp nhất cho một phong cách cụ thể: NORMAL- để lái xe hàng ngày, ECO - để tiết kiệm nhiên liệu tối đa, Sport - để tăng tốc nhanh, SMART - khoảng thời gian sang số được tự động điều chỉnh dựa trên một phong cách lái xe nhất định.

Hyundai Tucson thế hệ mới ra mắt: Thiết kế làm lu mờ Mazda CX-5, trang bị đè bẹp Honda CR-V ảnh 3

Hệ thống tránh va chạm phía trước FCA cảnh báo người lái xe về các nguy cơ tiềm ẩn và đạp phanh để tránh va chạm với bất kỳ vật thể nào phía trước xe.

Ngoài ra, các nhà phát triển của mẫu Hyundai Tucson mới đã tích hợp vào xe một hệ thống giám sát tình hình trong khu vực điểm mù bằng cách sử dụng các radar được tích hợp ở phía sau xe. Cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau khi phát hiện chướng ngại vật xung quanh xe, sẽ đưa ra cảnh báo cho người lái, giúp tránh thiệt hại khi đỗ xe.

Xe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng duy trì tốc độ và khoảng cách đã đặt với xe phía trước.

Hyundai Tucson thế hệ mới ra mắt: Thiết kế làm lu mờ Mazda CX-5, trang bị đè bẹp Honda CR-V ảnh 4

Khi bật xi nhan, hình ảnh từ camera trên vỏ gương chiếu hậu của Hyundai Tucson sẽ hiển thị trên màn hình cụm đồng hồ, giúp người lái tự tin hơn trong việc quan sát tình hình xung quanh xe.

Rõ ràng, với nhiều trang bị hiện đại, Hyundai Tucson mới chính là đối thủ nặng ký hàng đầu của Mazda CX-5 và Honda CR-V.

 

Honda City lột xác với diện mạo mới cực chất, Toyota Vios và Hyundai Accent ‘lắc đầu’ ngán ngẩm

(Techz.vn) Với diện mạo mới hầm hố, thể thao hơn trước, vẻ ngoài của Honda City sẽ trở nên bắt mắt hơn nhiều so với các đối thủ Toyota Vios và Hyundai Accent.