Ô tô

Chi tiết phiên bản Hyundai Creta mới, giá bán khiến Toyota Corolla Cross ‘tròn mắt’

Chi tiết phiên bản Hyundai Creta mới, giá bán khiến Toyota Corolla Cross ‘tròn mắt’
Chi tiết phiên bản Hyundai Creta mới, giá bán khiến Toyota Corolla Cross ‘tròn mắt’ ảnh 1

Phiên bản Hyundai Creta N Line 2022 mới đây đã được hãng xe Hàn Quốc cho ra mắt tại thị trường Brazil, sau khi đã chạy thử vào tháng 5 năm nay. Tại quốc gia Nam Mỹ này, mẫu xe Creta đang được bán vẫn là thế hệ cũ chứ không phải bản mới như tại Việt Nam. Vì thế, Hyundai Creta N Line 2022 cũng được phát triển dựa trên phiên bản cũ của mẫu SUV hạng B này.

Chi tiết phiên bản Hyundai Creta mới, giá bán khiến Toyota Corolla Cross ‘tròn mắt’ ảnh 2

Sau hàng loạt sản phẩm như i30, i10, Elantra, Kona, Sonata, Tucson thì Creta là mẫu xe mới nhất của Hyundai được bổ sung bản N Line. Tương tự như những mẫu xe “anh em” của mình, Hyundai Creta N Line 2022 chỉ được chỉnh sửa lại thiết kế nội và ngoại thất để tăng thêm phần thể thao.

Chi tiết phiên bản Hyundai Creta mới, giá bán khiến Toyota Corolla Cross ‘tròn mắt’ ảnh 3

Thiết kế đầu xe mới mẻ với lưới tản nhiệt rộng hơn, đi kèm mắt lưới tối màu cùng với logo “N Line”, Hyundai Creta N Line 2022 có diện mạo nổi bật hơn so với phiên bản thường. Chưa dừng ở đó, Creta N Line mới còn có hốc gió trung tâm hình thang màu đen được tích hợp trên cản trước hầm hố hơn.

Chi tiết phiên bản Hyundai Creta mới, giá bán khiến Toyota Corolla Cross ‘tròn mắt’ ảnh 4

Cụm đèn sương mù hình tam giác mới được bổ sung ở hai góc cản trước. Đèn sương mù và hốc gió trung tâm của xe được tách riêng bằng nẹp màu xám.

Chi tiết phiên bản Hyundai Creta mới, giá bán khiến Toyota Corolla Cross ‘tròn mắt’ ảnh 5

Trong khi phần đầu xe được làm mới thì thiết kế bên hông của Hyundai Creta N Line 2022 gần như được giữ nguyên, chỉ được cập nhật bộ vành hợp kim mới. Bộ vành này có kích thước 17 inch với thiết kế 6 chấu kép và được sơn 2 màu thể thao. Bên cạnh đó, hãng xe Hàn Quốc cũng bổ sung cho mẫu SUV hạng B của mình ốp bậc cửa mới với nẹp mạ trang trí bằng chrome.

Chi tiết phiên bản Hyundai Creta mới, giá bán khiến Toyota Corolla Cross ‘tròn mắt’ ảnh 6

Ở đuôi xe. Hyundai Creta N Line 2022 sở hữu cản va mới với 2 hốc gió và cặp ống xả hình tròn sơn màu đen hoặc mạ chrome. Những điểm nhấn khác trên Creta N Line còn có sơn ngoại thất phối 2 màu, baga nóc, cánh gió mui, ăng-ten hình vây cá, logo “N Line” trên chắn bùn trước.

Chi tiết phiên bản Hyundai Creta mới, giá bán khiến Toyota Corolla Cross ‘tròn mắt’ ảnh 7

Một điểm khác biệt so với các phiên bản truyền thống là Hyundai Creta N Line 2022 không có các điểm nhấn màu đỏ để tăng cường vẻ thể thao cho vẻ ngoài của xe. Tuy nhiên, hãng xe Hàn Quốc vẫn sử dụng màu đỏ cho nội thất của mẫu SUV hạng B này. Ngoài ra, phiên bản Creta N Line 2022 mới còn có vô-lăng, cần số và bộ bàn đạp bằng nhôm riêng.

Chi tiết phiên bản Hyundai Creta mới, giá bán khiến Toyota Corolla Cross ‘tròn mắt’ ảnh 8

Các trang bị tiện nghi trên Hyundai Creta N Line 2022 có thể kể tới sạc điện thoại thông minh không dây, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, nút bấm khởi động, hệ thống điều hoà tự động, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,25 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 7 inch, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Chi tiết phiên bản Hyundai Creta mới, giá bán khiến Toyota Corolla Cross ‘tròn mắt’ ảnh 9

Hyundai Creta N Line 2022 không chỉ có thiết kế ấn tượng hơn so với bản thường mà còn được bổ sung nhiều trang bị an toàn.

Chi tiết phiên bản Hyundai Creta mới, giá bán khiến Toyota Corolla Cross ‘tròn mắt’ ảnh 10

Cụ thể, phiên bản N Line mới được nhà sản xuất trang bị gói an toàn chủ động Hyundai SmartSense với cảnh báo còn hành khách trên ghế sau, phanh tự động, cảnh báo va chạm, cảnh báo khi người lái mất tập trung, camera 360 độ, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, đèn chiếu xa tự động.

Chi tiết phiên bản Hyundai Creta mới, giá bán khiến Toyota Corolla Cross ‘tròn mắt’ ảnh 11

Hyundai Creta N Line 2022 tại thị trường Brazil chỉ có 1 phiên bản động cơ là máy xăng GTi tăng áp, dung tích 1.0L kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.  Công suất tối đa mà hệ thống truyền động này tạo ra là 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm.

Chi tiết phiên bản Hyundai Creta mới, giá bán khiến Toyota Corolla Cross ‘tròn mắt’ ảnh 12

Giá bán khởi điểm của Hyundai Creta N Line 2022 tại Brazil là 159.490 Real Brazil, tương đương khoảng 741 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Phiên bản này sẽ giúp dòng xe Creta tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ như Kia Seltos, Honda HR-V hay Toyota Corolla Cross.

 

Honda HR-V 2023 chốt ngày ra mắt, thay đổi toàn diện để lật đổ Kia Seltos

(Techz.vn) Với hàng loạt thay đổi cả về tiết kế và trang bị với tham vọng lật đổ Kia Seltos, Hyundai Creta và Toyota Corolla Cross.