Xe máy

Chi tiết ‘mãnh hổ’ xe ga vừa trình làng: Thiết kế thể thao, dư sức ‘nghiền nát’ Honda SH, Air Blade

Chi tiết ‘mãnh hổ’ xe ga vừa trình làng: Thiết kế thể thao, dư sức ‘nghiền nát’ Honda SH, Air Blade
Chi tiết ‘mãnh hổ’ xe ga vừa trình làng: Thiết kế thể thao, dư sức ‘nghiền nát’ Honda SH, Air Blade ảnh 1

Sau một thời gian chờ đợi, hình ảnh mẫu xe ga SYM Jet X 150 2021 vừa được MForce - nhà phân phối của SYM tại thị trường Malaysia công bố. Mẫu xe này sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 4/2021 tới đây. Sau khi trình làng, SYM Jet X 150 2021 sẽ trở thành mẫu xe ga cao cấp nhất của hãng xe Đài Loan tại thị trường Malaysia. Đây sẽ là đối thủ nặng ký cạnh tranh với các mẫu xe ga như Honda SH, Honda Air Blade.

Chi tiết ‘mãnh hổ’ xe ga vừa trình làng: Thiết kế thể thao, dư sức ‘nghiền nát’ Honda SH, Air Blade ảnh 2

Được biết, SYM Jet X 150 2021 mới chính là tên khác của mẫu xe ga thể thao GPX Drone 150 đang được bán ra tại Thái Lan. Do đó, mẫu xe này sẽ sở hữu tất cả những nét đặc trưng trong thiết kế cũng như trang bị từ mẫu GPX Drone.

Chi tiết ‘mãnh hổ’ xe ga vừa trình làng: Thiết kế thể thao, dư sức ‘nghiền nát’ Honda SH, Air Blade ảnh 3

Theo những hình ảnh và thông tin về SYM Jet X 150 2021 đã đăng tải trước đó, mẫu xe ga này sẽ có thiết kế hiện đại, hầm hố và thể thao.

Chi tiết ‘mãnh hổ’ xe ga vừa trình làng: Thiết kế thể thao, dư sức ‘nghiền nát’ Honda SH, Air Blade ảnh 4

Về ngoại hình, thông qua thiết kế toàn bộ đầu và thân xe, có thể nhận thấy SYM Jet X 150 2021 mang thiết kế maxi-scooter cao cấp với phong cách thể thao chủ đạo. Phần đầu của Jet X 150 2021 khá lớn là nơi đặt cụm đèn pha đôi với tạo hình khá giống với đèn pha của xe những chiếc motor Kawasaki.

Chi tiết ‘mãnh hổ’ xe ga vừa trình làng: Thiết kế thể thao, dư sức ‘nghiền nát’ Honda SH, Air Blade ảnh 5

Với những đường gân hầm hố, cứng cáp và đường nét sắc sảo, các chi tiết ốp đầu và thân của SYM Jet X 150 2021 cũng gây ấn tượng mạnh mẽ.

Chi tiết ‘mãnh hổ’ xe ga vừa trình làng: Thiết kế thể thao, dư sức ‘nghiền nát’ Honda SH, Air Blade ảnh 6

Phần đuôi xe cũng mang thiết kế khá hoành tráng với cụm đèn hậu lớn, tích ợp đèn xi-nhanh và đèn phanh. Đèn phanh của mẫu xe ga thể thao này khá bắt mắt và ăn nhập với phong cách thể thao.

Chi tiết ‘mãnh hổ’ xe ga vừa trình làng: Thiết kế thể thao, dư sức ‘nghiền nát’ Honda SH, Air Blade ảnh 7

Về trang bịm SYM Jet X 150 2021 sử dụng bộ vành đúc kích thước 14 inch, lốp trước và sau không săm với kích thước lần lượt là 100/90 và 110/80. Hệ thống treo của xe gồm phuộc trước dạng ống lồng và phía sau là giảm xóc lò so đôi.

Chi tiết ‘mãnh hổ’ xe ga vừa trình làng: Thiết kế thể thao, dư sức ‘nghiền nát’ Honda SH, Air Blade ảnh 8

Phanh đĩa ở cả trước và sau là trang bị tiêu chuẩn của SYM Jet X 150 2021. Bên cạnh đó, các tiện ích mới cũng đã được nhà sản xuất tích hợp cho Jet X 150 2021 như đồng hồ màn hình màu, sạc di động, kết nối…

Chi tiết ‘mãnh hổ’ xe ga vừa trình làng: Thiết kế thể thao, dư sức ‘nghiền nát’ Honda SH, Air Blade ảnh 9

SYM Jet X 150 2021 sử dụng động cơ xy-lanh đơn với dung tích 149,6cc, làm mát bằng dung dịch. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa công bố thông số cụ thiểu về hiệu năng vận hành của mẫu xe này.

Chi tiết ‘mãnh hổ’ xe ga vừa trình làng: Thiết kế thể thao, dư sức ‘nghiền nát’ Honda SH, Air Blade ảnh 10

MForce sẽ công bố chính thức giá xe và thông tin chi tiết của SYM Jet X 150 2021 tại sự kiện ra mắt xe diễn ra vào tháng 4/2021.

 

KIA chính thức cho ra mắt đối thủ cứng của Mitsubishi Xpander: Thiết kế siêu đẹp, trang bị cực căng

(Techz.vn) Mitsubishi Xpander và Toyota Innova sẽ phải hết sức e dè khi đối đầu với siêu phẩm MPV vừa được KIA cho ra mắt.