Xe máy

Chi tiết ‘kẻ thay thế’ Honda SH 125i giá rẻ hơn 20 triệu, thiết kế và trang bị ngang cơ vua xe ga

Chi tiết ‘kẻ thay thế’ Honda SH 125i giá rẻ hơn 20 triệu, thiết kế và trang bị ngang cơ vua xe ga

Sau 2 năm sử dụng, người dùng Việt đã có những đánh giá chân thật nhất về mẫu xe tay ga Piaggio Medley S.

Anh Nguyễn Đình Phòng tại Hà Nội cho biết, vào khoảng tháng 8 năm 2019, anh quyết định mua chiếc xe với giá gần 80.000.000 đồng đã gồm chi phí thủ tục giấy tờ.

Chi tiết ‘kẻ thay thế’ Honda SH 125i giá rẻ hơn 20 triệu, thiết kế và trang bị ngang cơ vua xe ga ảnh 1

Mẫu Piaggio Medley sở hữu ngoại hình hiện đại, thanh lịch với khối lượng tới 130 kg, dù đã sử dụng được 2 năm nhưng theo anh Phòng, mỗi lần rửa xe xong thì trông xe vẫn mới như ngày mới mua và không xuất hiện các vệt trầy xước dù chủ xe để ở dưới tầng hầm chung cư.

Ngoài ra, xe còn được nhà sản xuất trang bị tiện ích như yên xe êm ái, rộng rãi, cốp xe có thể tích tới 36 lít để đựng mũ bảo hiểm và các đồ dùng khác, hốc chứa đồ phía trước, cổng sạc USB-A cho smartphone/ thiết bị điện tử, cụm đồng hồ analog chỉ nhiệt độ theo cả độ C và độ F để theo dõi thời tiết, kết hợp với bảng đồng hồ LCD có hiển thị thời gian và quãng đường đi được.

Chi tiết ‘kẻ thay thế’ Honda SH 125i giá rẻ hơn 20 triệu, thiết kế và trang bị ngang cơ vua xe ga ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ Honda SH 125i là khối động cơ iGet 125cc, loại trục cam đơn SOHC, làm mát dung dịch. Sản sinh công suất tối đa đâu đó 12 mã lực, và mô-men xoắn tối đa 11.5 Nm.

Chi tiết ‘kẻ thay thế’ Honda SH 125i giá rẻ hơn 20 triệu, thiết kế và trang bị ngang cơ vua xe ga ảnh 3

Một điểm khiến khách hàng hài lòng ở Medley đó chính là giảm xóc, đặc biệt là giảm xóc trước khi nó là loại phuộc dầu hành trình tới 88mm, ngay cả khi đi vào ổ gà, hoặc gờ đường thì xe vẫn rất êm và tay lái không bị rung. Phiên bản Medley S 125 ABS đời 2019 được trang bị phanh đĩa có tích hợp ABS kênh đôi cả bánh trước/sau. Cả hai phanh đĩa này đều sử dụng piston đôi.

Piaggio Medley là một chiếc xe ga hiện đại, tiện dụng và có cảm giác lái hay và cực kỳ an toàn cho người tiêu dùng.

 

Chiếc Honda SH 150i giá chỉ 36, rẻ hơn Honda SH Mode 20 triệu: Thiết kế mê ly, cơ hội quất xe hời

(Techz.vn) “Vua xe ga” Honda SH 150i đang được rao bán với giá rẻ bất ngờ, khách Việt phát cuồng trước ngoại hình bá đạo.