Xe máy

Chi tiết ‘kẻ hủy diệt’ Honda SH vừa được Yamaha ra mắt: Giá gần 64 triệu đồng, ngập tràn công nghệ

Chi tiết ‘kẻ hủy diệt’ Honda SH vừa được Yamaha ra mắt: Giá gần 64 triệu đồng, ngập tràn công nghệ

Trong gia đình Yamaha Nmax,  Yamaha NMAX Connected 2021 vừa trình làng tại thị trường Thái Lan chính là một mẫu xe tay ga tiên tiến bậc nhất. Mẫu xe này sở hữu sự nổi bật riêng biệt, gây ấn tượng với người dùng nhờ trang bị hệ thống Y-Connect và hệ thống kiểm soát bám đường TCS xịn sò.

Chi tiết ‘kẻ hủy diệt’ Honda SH vừa được Yamaha ra mắt: Giá gần 64 triệu đồng, ngập tràn công nghệ ảnh 1

Yamaha NMAX Connected 2021 được phát triển hiện đại hơn và đem tới cho người dùng khả năng điều khiển dễ dàng hơn so với phiên bản 2020. Sau khi  xuất hiện tại Indonesia, mẫu xe này đang được Yamaha mở rộng thị trường nhưng vẫn chưa thấy gia nhập thị trường Việt Nam. Đây chính là mẫu xe được kỳ vọng phá vỡ sự độc tôn mà các mẫu xe ga Honda như Honda SH, Honda Air Blade và Honda PCX đang nắm giữ.

Chi tiết ‘kẻ hủy diệt’ Honda SH vừa được Yamaha ra mắt: Giá gần 64 triệu đồng, ngập tràn công nghệ ảnh 2

Hệ thống an toàn nổi bật nhất của Yamaha NMAX Connected 2021 là kiểm soát bán đường. Với hệ thống này, xe sẽ không bị trượt bánh và giảm nguy cơ lái xe bị mất kiểm soát. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị cho xe hệ thống kết nối Yamaha Y-Connect giúp người dùng kết nối các thông tin của xe với điện thoại thông minh một cách dễ dàng.

Chi tiết ‘kẻ hủy diệt’ Honda SH vừa được Yamaha ra mắt: Giá gần 64 triệu đồng, ngập tràn công nghệ ảnh 3
Chi tiết ‘kẻ hủy diệt’ Honda SH vừa được Yamaha ra mắt: Giá gần 64 triệu đồng, ngập tràn công nghệ ảnh 4
Chi tiết ‘kẻ hủy diệt’ Honda SH vừa được Yamaha ra mắt: Giá gần 64 triệu đồng, ngập tràn công nghệ ảnh 5

Yamaha NMAX Connected 2021 sở hữu cụm đồng hồ kỹ thuật số với khả năng cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết một cách chi tiết như mức độ pin, quãng đường đi, mức nhiên liệu và tốc độ. Để tăng độ an toàn cho xe, nhà sản xuất còn trang bị cho NMAX Connected mới hệ thống phanh đĩa trước và sau với bộ ABS đôi kênh.

Chi tiết ‘kẻ hủy diệt’ Honda SH vừa được Yamaha ra mắt: Giá gần 64 triệu đồng, ngập tràn công nghệ ảnh 6

 

Chi tiết ‘kẻ hủy diệt’ Honda SH vừa được Yamaha ra mắt: Giá gần 64 triệu đồng, ngập tràn công nghệ ảnh 7

Chưa dừng ở đó, Yamaha NMAX Connected 2021 còn có tính năng Stop & Start giúp tự động ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng lại. Nhờ vậy, xe sẽ hoạt động thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Bên cạnh đó, xe còn có khả năng khởi động động cơ êm ái và nhanh hơn nhờ hệ thống Smart Motor Generator.

Chi tiết ‘kẻ hủy diệt’ Honda SH vừa được Yamaha ra mắt: Giá gần 64 triệu đồng, ngập tràn công nghệ ảnh 8
Chi tiết ‘kẻ hủy diệt’ Honda SH vừa được Yamaha ra mắt: Giá gần 64 triệu đồng, ngập tràn công nghệ ảnh 9
Chi tiết ‘kẻ hủy diệt’ Honda SH vừa được Yamaha ra mắt: Giá gần 64 triệu đồng, ngập tràn công nghệ ảnh 10

Trái tim của Yamaha NMAX Connected 2021 là khối động cơ Blue Core, đơn xy lanh, 4 van, dung tích 155cc, làm mát bằng chất lỏng, công nghệ van biến thiên VVA. Công suất tối đa mà khối động cơ này có thể sản sinh ra là 15,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Chi tiết ‘kẻ hủy diệt’ Honda SH vừa được Yamaha ra mắt: Giá gần 64 triệu đồng, ngập tràn công nghệ ảnh 11

Tại thị trường Thái Lan, Yamaha NMAX Connected 2021 được phân phối với 2 phiên bản và 6 tùy chọn màu sắc khác nhau. Trong đó, bản tiêu chuẩn có giá đề xuất là 87.400 Baht (tương đương khoảng 63,9 triệu đồng) và bản cao cấp có giá đề xuất 91.900 Baht (khoảng 67,2 triệu đồng).

 

 

Chi tiết Honda LEAD 2021 mới trình làng: Công nghệ hoành tráng, thiết kế đẹp miễn chê

(Techz.vn) Honda LEAD 2021 vừa trình làng đã lập tức gây được sự chú ý lớn nhờ thiết kế đẹp mắt, nhiều công nghệ ấn tượng.