Ô tô

Chi tiết ‘siêu tân binh’ giá 556 triệu của Hyundai khiến Mitsubishi Xpander và Toyota Innova sợ hãi

Chi tiết ‘siêu tân binh’ giá 556 triệu của Hyundai khiến Mitsubishi Xpander và Toyota Innova sợ hãi
Chi tiết ‘siêu tân binh’ giá 556 triệu của Hyundai khiến Mitsubishi Xpander và Toyota Innova sợ hãi ảnh 1

Hồi đầu tháng 3 năm nay, mẫu MPV hoàn toàn mới có tên gọi Hyundai Staria 2021 đã lần đầu tiên được hé lộ hình ảnh. Tới hôm 25/3 vừa qua, Hyundai đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe mới này. Bên cạnh đó, giá bán của Staria Lounge 2021 cũng đã được Hyundai hé lộ trong khoảng từ 27,26 – 41,3 triệu Won, tương đương khoảng 556 – 843 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Chi tiết ‘siêu tân binh’ giá 556 triệu của Hyundai khiến Mitsubishi Xpander và Toyota Innova sợ hãi ảnh 2

Hyundai Staria 2021 tại tại thị trường Hàn Quốc có 3 phiên bản là Tourer, Cargo và Lounge. Trong đó, phiên bản Lounge hướng tới việc cạnh tranh với những mẫu xe đang hot trong phân khúc MPV 7 chỗ như Mitsubishi Xpander, KIA Sedona hay Toyota Innova. Trong khi đó, bản Tourer của Taria có 2 cấu hình nội thất là 9 chỗ và 11 chỗ trong khi bản Cargo vốn là xe van nên có 2 cấu hình ghế 3 chỗ và 5 chỗ. Riêng bản Lounge có 2 cấu hình ghế là 7 chỗ và 9 chỗ.

Chi tiết ‘siêu tân binh’ giá 556 triệu của Hyundai khiến Mitsubishi Xpander và Toyota Innova sợ hãi ảnh 3

Hyundai Staria 2021 bản Lounge có thiết kế độc đáo với lưới tản nhiệt cỡ lớn và mắt lưới hình tổ ong giống như Hyundai Santa Fe 2021. Nằm ngay trên nắp ca-pô là dải đèn LED định vị ban ngày của xe kéo dài tới hết chiều rộng của nắp ca-pô. Ngay phía dưới dải đèn định vị là logo của hãng Hyundai. Cụm đèn pha của Staria phiên bản Lounge có thiết kế hình chữ nhật với 8 bóng hình vuông và được chia thành 2 hàng nằm dọc.

Chi tiết ‘siêu tân binh’ giá 556 triệu của Hyundai khiến Mitsubishi Xpander và Toyota Innova sợ hãi ảnh 4

Ở bên sườn, để mang tới cảm giác rộng rãi, cao cấp cho nội thất trong xe, nhà sản xuất đã trang bị cho Hyundai Staria 2021 cửa sổ cỡ lớn, mở rộng và đường chân kính hạ thấp. Phiên bản Lounge của mẫu xe này sử dụng vành hợp kim 18 inch cùng những chi tiết ngoại thất như logo trên đầu xe, ốp gương ngoại thất và tay nắm cửa được mạ chrome màu tối.

Chi tiết ‘siêu tân binh’ giá 556 triệu của Hyundai khiến Mitsubishi Xpander và Toyota Innova sợ hãi ảnh 5

Không chỉ có vậy, Hyundai Staria 2021 còn có cụm đèn hậu Parametric Pixel với thiết kế dạng điểm ảnh nằm dọc. Trong khi đó, cản sau của Hyundai Staria hoàn toàn mới được thiết kế thấp giúp cho việc chất đồ lên và dỡ đồ xuống trở nên dễ dàng hơn.

Chi tiết ‘siêu tân binh’ giá 556 triệu của Hyundai khiến Mitsubishi Xpander và Toyota Innova sợ hãi ảnh 6

Ở trong cabin, Hyundai Staria 2021 phiên bản Lounge có những trang bị cao cấp như 2 màn hình 10,25 inch của hệ thống thông tin giải trí và bảng đồng hồ kỹ thuật số. Bảng đồng hồ có 3 chế độ hiển thị là Sport tiêu chuẩn, Comfort và Eco.

Chi tiết ‘siêu tân binh’ giá 556 triệu của Hyundai khiến Mitsubishi Xpander và Toyota Innova sợ hãi ảnh 7

Ngoài ra, xe còn được trang bị vô-lăng rung để cảnh báo, ghế trước sưởi ấm/làm, điều hòa tự động, 2 cửa sổ trời, hệ thống đèn viền nội thất, hàng ghế giữa với chế độ thư giãn có thể kích hoạt bằng nút bấm, nút bấm chọn số. Nội thất của xe được bọc da và có 4 tùy chọn màu sắc.

Chi tiết ‘siêu tân binh’ giá 556 triệu của Hyundai khiến Mitsubishi Xpander và Toyota Innova sợ hãi ảnh 8

Không những đem tới cảm giác sang trọng, nội thất của Hyundai Staria 2021 còn có nhiều ngăn đựng đồ khá thực dụng. Ở dưới bệ tì tay trung tâm, khu vực trên/dưới cụm điều khiển trung tâm, dưới bảng đồng hồ đều có ngăn chứa đồ. Ngăn chứa đồ phía dưới bệ tì tay trung tâm của xe có cả cổng USB và ngăn đựng cốc.

Chi tiết ‘siêu tân binh’ giá 556 triệu của Hyundai khiến Mitsubishi Xpander và Toyota Innova sợ hãi ảnh 9

Hyundai Staria 2021 phiên bản Lounge tại thị trường Hàn Quốc có 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 3.5L với công suất 250 mã lực và thứ hai là động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.2L có công suất 200 mã lực.

Chi tiết ‘siêu tân binh’ giá 556 triệu của Hyundai khiến Mitsubishi Xpander và Toyota Innova sợ hãi ảnh 10

Cuối cùng là những trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Hyundai Staria 2021 như hệ thống phanh đỗ xe điện tử, kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ giữ làn đường, ngăn lệch làn đường.

 

Ford trình làng kiệt tác SUV 'giá mềm' mới, ‘cơn ác mộng’ của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe

(Techz.vn) Ford Equator ra đời hứa hẹn là một sản phẩm “giá mềm” của Ford và tạo ra sức ép lớn cho Toyota Fortuner cũng như Hyundai Santa Fe.