Xe máy

Chi tiết Honda Vision 2021 bản Châu Âu: Thiết kế đẹp long lanh, trang bị ngút ngàn như Honda SH

Chi tiết Honda Vision 2021 bản Châu Âu: Thiết kế đẹp long lanh, trang bị ngút ngàn như Honda SH

Honda Vision là một trong những mẫu xe tay ga trong phân khúc tầm trung tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, gọn gàng mà còn được dân tình khen ngợi vì có khả năng tiết kiệm nhiên liệu siêu đỉnh. Honda Vision thế hệ mới 2021 ở Việt Nam được cập nhật song hành với Châu Âu.

Chi tiết Honda Vision 2021 bản Châu Âu: Thiết kế đẹp long lanh, trang bị ngút ngàn như Honda SH ảnh 1

Ở thế hệ mới tại thị trường Châu Âu, thiết kế của Vision có phần khác biệt so với bản tại Việt Nam với phần mặt trước sắc nét cùng khối nổi, viền cạnh nổi bật. Ở giữa phần đầu là đèn pha cùng tấm ốp hao hao như “đàn anh” Honda SH, phần đuôi xe có logo dán chìm thay vì dán nổi như bản ở nước ta.

Chi tiết Honda Vision 2021 bản Châu Âu: Thiết kế đẹp long lanh, trang bị ngút ngàn như Honda SH ảnh 2

Nhà sản xuất đã đưa vào xe loạt trang bị ấn tượng như bảng đồng hồ kết hợp màn hình analog và LCD đơn sắc hiển thị các thông tin cơ bản, Smartkey tiện ích chống trộm, hộc đựng đồ có nắp đậy, cốp dưới yên rộng rãi và thoải mái, tích hợp cổng sạc 12V.

Chi tiết Honda Vision 2021 bản Châu Âu: Thiết kế đẹp long lanh, trang bị ngút ngàn như Honda SH ảnh 3

Xe sử dụng động cơ eSP giúp tiết kiệm nhiên liệu cao chỉ tiêu thị trung bình khoảng 54.5 km/l. Honda Vision 2021 với khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tạo cảm giác lái đầm chắc, lướt êm cho khách hàng khi di chuyển trên mọi điều kiện đường và thời tiết.

Khách hàng tại thị trường Châu Âu có thể chọn trong 4 màu sơn như Candy Noble Red, Poseidon Black Metallic, Pearl Jasmine White và Matt Galaxy Black Metallic.

 

Yamaha Exciter bất ngờ ‘lọt gầm’ Toyota Hilux khiến dân tình ‘đứng hình’, 2 người trọng thương

(Techz.vn) Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Hà Nội khiến nhiều người ngỡ ngàng và hoảng hốt.