Ô tô

Chi tiết Honda City Hatchback RS e:HEV: Trang bị đỉnh cao, giá chỉ 585 triệu đồng

Chi tiết Honda City Hatchback RS e:HEV: Trang bị đỉnh cao, giá chỉ 585 triệu đồng
Chi tiết Honda City Hatchback RS e:HEV: Trang bị đỉnh cao, giá chỉ 585 triệu đồng ảnh 1

Honda City Hatchback đẫ chính thức được hãng xe của Nhật Bản cho ra mắt tại thị trường Malaysia vào tháng 12 năm ngoái. Ở thời điểm trình làng, mẫu xe này có 4 phiên bản là 1.5S, 1.5E, 1.5V và RS e:HEV. Sau 2 tháng, phiên bản Honda City Hatchback RS e:HEV 2022 mới được chốt giá tại thị trường này với mức khởi điểm từ 107.783 RM (tương đương khoảng 585 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Trong khi đó, giá bán 3 phiên bản còn lại dao động trong khoảng từ 75.670 – 87.860 RM (khoảng 411 – 477 triệu đồng).

Chi tiết Honda City Hatchback RS e:HEV: Trang bị đỉnh cao, giá chỉ 585 triệu đồng ảnh 2

Honda City Hatchback RS e:HEV 2022 dành cho thị trường Malaysia cũng sử dụng hệ truyền động hybrid tương tự như xe ở Thái Lan, bao gồm động cơ xăng Atkinson Cycle i-VTEC 4 xi-lanh dung tích 1.5L và mô-tơ điện đi kèm cụm pin lithium-ion. Hệ truyền động này đem tới cho xe công suất tối đa 109 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm.

Chi tiết Honda City Hatchback RS e:HEV: Trang bị đỉnh cao, giá chỉ 585 triệu đồng ảnh 3

Theo nhà sản xuất, động cơ xăng của Honda City Hatchback RS e:HEV 2022 có công suất tối đa 98 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 127 Nm tại 4.500 – 5.000 vòng/phút. Động cơ này có tác dụng tạo ra nguồn điện cung cấp cho mô-tơ và truyền động trực tiếp cho xe ở tốc độ cao hơn, sử dụng hộp số 1 cấp cũng như khóa ly hợp.

Chi tiết Honda City Hatchback RS e:HEV: Trang bị đỉnh cao, giá chỉ 585 triệu đồng ảnh 4

Hệ truyền động hybrid e:HEV cho phép Honda City Hatchback RS e:HEV 2022 chỉ cần 9,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và đạt tới vận tốc tối đa 175 km/h. Mẫu xe này có khả năng tiết kiệm xăng khá tốt với mức tiêu thụ trung bình chỉ 3,6 lít/100 km.

Chi tiết Honda City Hatchback RS e:HEV: Trang bị đỉnh cao, giá chỉ 585 triệu đồng ảnh 5

Một thế mạnh khác của Honda City Hatchback RS e:HEV 2022 bên cạnh hệ truyền động tiết kiệm xăng là gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing. Gói này sẽ mang tới cho xe những tính năng như: Đèn pha tự động, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đưa xe vào giữa làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động. Ngoài ra, xe còn có camera cập lề LaneWatch, hệ thống cân bằng điện tử và 6 túi khí.

Chi tiết Honda City Hatchback RS e:HEV: Trang bị đỉnh cao, giá chỉ 585 triệu đồng ảnh 6

Honda City Hatchback RS e:HEV 2022 có những chi tiết ngoại thất màu đen như cánh gió phía sau, bộ khuếch tán gió, ốp gương chiếu hậu, hốc đèn sương mù trước, nền trong cụm đèn pha LED, nẹp trên lưới tản nhiệt. Đây là sự khác biệt để phân biệt giữa bản RS e:HEV và bản 1.5V. Ngoài ra, bản RS e:HEV còn được trang bị bộ mâm hợp kim 16 inch được sơn 2 màu thể thao hơn.

Chi tiết Honda City Hatchback RS e:HEV: Trang bị đỉnh cao, giá chỉ 585 triệu đồng ảnh 7

Di chuyển vào trong cabin, Honda City Hatchback RS e:HEV 2022 sở hữu điểm nhấn đáng chú ý là trần xe bọc màu đen, chỉ khâu màu đỏ trên mặt cửa, ghế, mặt táp-lô, vô-lăng. Ghế xe trông thể thao hơn khi được bọc da phối da lộn màu đỏ - đen.

Chi tiết Honda City Hatchback RS e:HEV: Trang bị đỉnh cao, giá chỉ 585 triệu đồng ảnh 8

Chưa dừng ở đó, Honda City Hatchback RS e:HEV 2022 còn có cửa gió điều hòa cho hang ghế sau, đồng hồ đo vòng tua máy dạng analogue nằm cạnh màn hình 7 inch, đèn nền màu đỏ ở núm chỉnh điều hòa, bộ bàn đạp bằng hợp kim.

Chi tiết Honda City Hatchback RS e:HEV: Trang bị đỉnh cao, giá chỉ 585 triệu đồng ảnh 9

Những trang bị tiêu chuẩn còn lại của Honda City Hatchback RS e:HEV 2022 giống như bản 1.5V, bao gồm camera lùi, hệ thống âm thanh 8 loa, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay, điều hòa tự động 1 vùng, mặt táp-lô mềm mại, nút bấm khởi động máy, cửa mở không cần chìa khóa.

Chi tiết Honda City Hatchback RS e:HEV: Trang bị đỉnh cao, giá chỉ 585 triệu đồng ảnh 10

Như vậy, Honda City Hatchback hiện tại đã có mặt tại những thị trường Đông Nam Á như Malaysia, Indonesia và Thái Lan. Hiện tại chưa rõ hãng xe của Nhật Bản có kế hoạch giới thiệu mẫu xe này để thay thế cho Honda Jazz hay không.

 

‘Cơn ác mộng’ của Hyundai Tucson gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Honda CR-V với thiết kế miễn chê

(Techz.vn) Mẫu SUV cỡ C của Ford có diên mạo hầm hố, đậm chất thể thao chính là đối thủ mà Hyundai Tucson, Mazda CX-5 và Honda CR-V cũng phải e dè.

Tag:

honda city