Xe máy

Chi tiết ‘đối thủ khủng long’ của Honda Air Blade vừa được Yamaha ra mắt với giá gần 44 triệu đồng

Chi tiết ‘đối thủ khủng long’ của Honda Air Blade vừa được Yamaha ra mắt với giá gần 44 triệu đồng
Chi tiết ‘đối thủ khủng long’ của Honda Air Blade vừa được Yamaha ra mắt với giá gần 44 triệu đồng ảnh 1
 

Dòng xe tay ga thời trang Yamaha QBIX 2023 vừa được trình làng tại thị trường Thái Lan với thiết kế 2 tông màu tươi sáng và thể thao. Về tổng thể, mẫu xe tay ga này rất phù hợp để làm phương tiện di chuyển trong đô thị đông đúc và tạo ra sự uy hiếp đối với Honda Air Blade.

Chi tiết ‘đối thủ khủng long’ của Honda Air Blade vừa được Yamaha ra mắt với giá gần 44 triệu đồng ảnh 2
 

Yamaha QBIX 2023 gây ấn tượng mạnh mẽ với thân xe có phong cách thiết kế độc đáo cùng màu sắc trẻ trung và bắt mắt. Trên mặt ốp trước của mẫu xe tay ga này, nhà sản xuất đã trang bị đèn pha LED phía trước với kết cấu thẳng. Hai bên góc trái và phải của cản xe là vị trí đặt đèn xi-nhan.

Chi tiết ‘đối thủ khủng long’ của Honda Air Blade vừa được Yamaha ra mắt với giá gần 44 triệu đồng ảnh 3
 

Toàn bộ hệ thống chiếu sáng của Yamaha QBIX 2023 đều dùng công nghệ LED hiện đại. Mẫu xe đối thủ của Honda Air Blade còn sở hữu chìa khóa thông minh, ổ sạc điện cùng nhiều tính năng khác khá năng động và hiện đại cho giới trẻ GenZ.

Chi tiết ‘đối thủ khủng long’ của Honda Air Blade vừa được Yamaha ra mắt với giá gần 44 triệu đồng ảnh 4
 

Cụm đồng hồ của Yamaha QBIX 2023 là dạng kỹ thuật số hoàn toàn. Nhà sản xuất cũng trang bị cho mẫu xe này ổ sạc phụ để cung cấp năng lượng cho điện thoại.

Chi tiết ‘đối thủ khủng long’ của Honda Air Blade vừa được Yamaha ra mắt với giá gần 44 triệu đồng ảnh 5
 

Hệ thống chìa khóa thông minh mà Yamaha trang bị cho mẫu xe đối thủ của Honda Air Blade có thể điều khiển được rất nhiều chức năng như mở nắp bình xăng, mở yên ngồi, mở khóa xe và khóa xe.

Chi tiết ‘đối thủ khủng long’ của Honda Air Blade vừa được Yamaha ra mắt với giá gần 44 triệu đồng ảnh 6
 

Yamaha QBIX 2023 có yên xe đơn khối màu đen. Ở phía dưới yên xe là cốp chứa đồ rộng rãi với dung tích 22,5L, cho phép người dùng để vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều đồ vật cần thiết. Hãng xe Nhật Bản còn tích hợp đèn chiếu sáng LED phía trong cốp xe.

Chi tiết ‘đối thủ khủng long’ của Honda Air Blade vừa được Yamaha ra mắt với giá gần 44 triệu đồng ảnh 7
 

QBIX mới sử dụng bộ vành 12 inch cùng bộ lốp trước và sau lần lượt có kích thước 130/7 và 140/7. Để đảo bảo sự an toàn trong quá trình vận hành, đối thủ của Honda Air Blade được Yamaha trang bị phanh đĩa ở bánh trước tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phanh sau dạng tang trống. Ở phía trước Yamaha QBIX 2023 dùng phuộc ống lồng và phía sau là cánh tay trục đơn.

Chi tiết ‘đối thủ khủng long’ của Honda Air Blade vừa được Yamaha ra mắt với giá gần 44 triệu đồng ảnh 8
 

“Trái tim” của Yamaha QBIX 2023 là khối động cơ SOHC dung tích 125 cc, xi-lanh đơn, 4 thì, 2 van, làm mát bằng không khí. Hệ thống truyền động xe là bộ dây đai tự động V-Belt. Mẫu xe tay ga của Yamaha được trang bị bình xăng dung tích 4,2L.

Chi tiết ‘đối thủ khủng long’ của Honda Air Blade vừa được Yamaha ra mắt với giá gần 44 triệu đồng ảnh 9
 

Yamaha QBIX 2023 tại thị trường Thái Lan với mức giá đề xuất là 63.300 baht, tương đương khoảng 43,9 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mẫu xe đối thủ của Honda Air Blade này hiện tại chủ yếu được đại lý tư nhân nhập khẩu về chứ chưa được bán chính hãng tại Việt Nam.

 

Tin xe trưa 22/5: Ford Everest và Hyundai Santa Fe ‘tái mặt’ vì Toyota Fortuner thế hệ mới lộ diện

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 22/5: Toyota Fortuner thế hệ mới với thiết kế đẹp không chỗ chê làm lu mờ Ford Everest và Hyundai Santa Fe; Mẫu xe ga đẹp 'một chín một mười' với Honda SH mở bán, gây sốt với giá chỉ 65 triệu…