Ô tô

Chi tiết đối thủ cứng giá 175 triệu khiến KIA Seltos ‘bàng hoàng’, Toyota Corolla Cross ‘hoảng hốt’

Chi tiết đối thủ cứng giá 175 triệu khiến KIA Seltos ‘bàng hoàng’, Toyota Corolla Cross ‘hoảng hốt’

SUV cỡ nhỏ Renault Kiger có giá bán dao động từ 545.000 INR (khoảng 175 triệu đồng) đến 955.000 INR (khoảng 306 triệu đồng) tại Ấn Độ.

Giá bán của mẫu SUV cỡ nhỏ Renault Kiger 2021 tại thị trường Ấn Độ dao động từ 545.000 INR tới 955.000 INR (tương đương khoảng 175 triệu tới 306 triệu đồng). Xe có 4 phiên bản gồm RxE, RxT, RxT và RxZ.

Chi tiết đối thủ cứng giá 175 triệu khiến KIA Seltos ‘bàng hoàng’, Toyota Corolla Cross ‘hoảng hốt’ ảnh 1

Renault Kiger 2021 có chiều dài cơ sở đạt 2.500 mm, khoảng sáng gầm 205 mm với các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 3.991 x 1.750 x 1.600 (mm). Nhà sản xuất cho biết không gian chứa đồ bên trong cabin của xe có dung tích lên tới 29 lít.

Renault Kiger 2021 được trang bị dải đèn chiếu sáng ban ngày có thiết kế thanh mảnh, cụm đèn pha LED chia đôi cùng bộ lưới tản nhiệt phía trước hình cánh chim đặc trưng của hãng Renault. Cản trước của xe mở rộng với những khe hút gió mang tính khi động học, trên nắp ca-pô là các đường gân dập nổi.

Chi tiết đối thủ cứng giá 175 triệu khiến KIA Seltos ‘bàng hoàng’, Toyota Corolla Cross ‘hoảng hốt’ ảnh 2

Renault Kiger 2021 có ốp viền vòm bánh xe đi kèm bộ la-zăng hợp kim có kích thước 16 inch với bề mặt cắt kim cương. Đường gân dập nổi chạy dọc theo thân xe.

Đèn hậu LED hình chữ C trên cốp được chạm trổ tinh xảm giúp cho khu vực phía sau xe trở nên nổi bật. Nhà sản xuất còn trang bị cho Renault Kiger 2021 một cánh lướt gió ở phía sau và phần mái nhà ở trên khá đẹp mắt với hiệu ứng nổi. Cản sau xe cũng được bổ sung một miếng ốp màu bạc.

Chi tiết đối thủ cứng giá 175 triệu khiến KIA Seltos ‘bàng hoàng’, Toyota Corolla Cross ‘hoảng hốt’ ảnh 3

Bảng điều khiển của Renault Kiger 2021 không có nhiều nổi bật, nội thất sử dụng chủ đề toàn màu đen nên trông khá đơn giản. Ở trung tâm bảng điều khiển của xe là màn hình cảm ứng 8.0 inch, gần như trùng khớp với màn hình hiển thị thiết bị kỹ thuật số TFT 7.0 inch.

Công tắc cửa sổ chỉnh điện và bảng điều khiển trung tâm của Kiger mới cũng được Renault làm bằng chất liệu nhựa màu đen. Trong khi đó, lỗ thông hơi AC hình lục giác được hoàn thiện với màu xám nhạt hơn.

Chi tiết đối thủ cứng giá 175 triệu khiến KIA Seltos ‘bàng hoàng’, Toyota Corolla Cross ‘hoảng hốt’ ảnh 4

Tính năng tiện ích trên Kiger 2021 tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống này cho phép kết nối tối đa 5 thiết bị qua Bluetooth và có thể phản hồi các lệnh thoại. Các tính năng khác có thể kể đến khởi động không cần chìa khóa, điều khiển khí hậu tự động, ánh sáng xung quanh, hệ thống âm thanh Arkamys, máy lọc không khí Philips (tùy chọn) và sao chép dữ liệu điện thoại thông minh với xe không dây. Tuy nhiên, vẫn có một điểm đáng tiếc khi Renault Kiger 2021 không có cửa sổ trời.

Chi tiết đối thủ cứng giá 175 triệu khiến KIA Seltos ‘bàng hoàng’, Toyota Corolla Cross ‘hoảng hốt’ ảnh 5

“Trái tim” của Renault Kiger 2021 là khối động cơ 3 xy-lanh, dung tích 1,0 lít, hút khí tự nhiên với công suất 72 mã lực và mô-men xoắn cực đại 96 Nm.

Chi tiết đối thủ cứng giá 175 triệu khiến KIA Seltos ‘bàng hoàng’, Toyota Corolla Cross ‘hoảng hốt’ ảnh 6

Ngoài ra, xe còn có lựa chọn khác là động cơ tăng áp xăng, 3 xy-lanh tăng áp, dung tích 1,0 lít với công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 160 Nm.

 

Siêu phẩm SUV giá 175 triệu khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona ‘ngất lịm’

(Techz.vn) Giá bán chính thức của mẫu SUV mới đã được công bố, rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ như KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyudai Kona nhưng cũng không thiếu những tính năng hiện đại.