Ô tô

Chevrolet Suburban 2021 chính thức ra mắt: Hàng loạt thay đổi trong thiết kế

Chevrolet Suburban 2021 chính thức ra mắt: Hàng loạt thay đổi trong thiết kế
  • Chevrolet Camaro giá hơn 2 tỷ đồng bị vặt gương tại Bắc Giang - xe hiếm nhưng cũng không thoát khỏi tay đạo chích
  • Ra mắt chưa đầy 2 tuần, Chevrolet Corvette C8 đã bán sạch
  • Luật sư nói gì về việc CSGT dùng súng AK chặn chiếc Chevrolet Camaro biển 'độc nhất vô nhị' ở Quảng Ninh?
  • Kia Cerato 2019, Hyundai Elantra, Chevrolet Trailblazer ‘cháy hàng’ giảm giá hàng trăm triệu

Cặp đôi SUV Fullsize Suburban và Tahoe sẽ có sự thay đổi rõ rệt cho mô hình của năm 2021. Cả 2 mẫu xe đều được trang bị lưới tản nhiệt kiểu mới, đèn pha ăn khớp với lưới tản nhiệt, đèn định vị LED thiết kế uốn lượn. 

Thân xe dường như không có sự thay đổi đáng chú ý nào. Đuôi xe có một chút thay đổi nhỏ về cụm đèn hậu nhưng vẫn có cấu trục quen thuộc, nẹp kim loại mạ chrome chính giữa, bản Premier có hệ thống ống xả kép đặt đối xứng hai bên.

Chiều dài trục cơ sở của Suburban được kéo dài 4,1 inch và dài hơn 1,3 inch tổng thể. Đối với Tahoe, chiều dài cơ sở kéo dài thêm 4,9 inch. Bên cạnh đó, nền tảng mới giúp cho Tahoe và Suburban có chiều cao sàn thấp hơn.

Hệ thống treo sau được nâng cấp lên loại độc lập đa liên kết. Hệ thống treo thích ứng là các tùy chọn có sẵn để tăng thêm sự thoải mái cho những chuyến đi.

Hệ thống treo mới và chiều dài cơ sở kéo dài sẽ giúp không gian bên trong xe rộng rãi hơn. Đối với Tahoe, không gian sau hàng thứ ba tăng thêm 66%, còn ở Suburban tăng 19%. Hành khách ngồi hàng thứ ba ở Tahoe có thêm 10 inch chỗ để chân, còn với Suburban có thêm khoảng 2 inch ở hàng thứ hai. Cả hai mô hình hiện nay đều có hàng ghế thứ hai trượt để dễ dàng ra vào phía sau.

Chevrolet Tahoe 2021.

Cả hai chiếc SUV có tổng cộng chín màu ngoại thất khi ra mắt.

 

Không gian chứa đồ trên Chevrolet Tahoe 2021.
Suburban 2021.

Phiên bản hoàn toàn mới này cũng sẽ đem đến những công nghệ mới cho hành khách. Có đến năm màn hình có sẵn, bao gồm màn hình thông tin giải trí 10 inch tiêu chuẩn lớn nhất trong phân khúc (theo Chevrolet). Một cụm công cụ kỹ thuật số tùy chọn, cùng với một màn hình lớn và hai màn hình LCD 12,6 inch cho hành khách ngồi phía sau.

Nội thất Suburban 2021.
Nội thất Tahoe 2021.

Về sức mạnh, động cơ V8 5.3L vẫn là loại tiêu chuẩn sản sinh công suất tối đa 355 mã lực; trong khi động cơ V8 6,2 lít, 420 mã lực là loại tuỳ chọn cao cấp. Ngoài ra, động cơ turbo-diesel Duramax 3.0 lít mới với công suất ước tính 277 mã lực và mô-men xoắn 623 Nm cũng sẽ nằm trong danh sách tùy chọn. Hộp số tự động 10 cấp đều là tiêu chuẩn.

Hiện tại, mô hình Suburban Premier có giá khởi điểm là 69.795 USD. Suburban và Tahoe năm 2021 sẽ có mặt tại các đại lý vào giữa năm 2020. 

 

Hàng loạt ô tô dồn dập giảm giá cực sốc trong tháng 11, giá hời chưa từng có

(Techz.vn) Từ 6/11 đến nay, trong bối cảnh nhiều mẫu xe được các hãng giảm giá kích cầu thời điểm cuối năm, những mẫu xe như Chevrolet Trailblazer, Ford Everest, Honda Civic, Subaru Forester... cũng giảm giá khủng lên đến trăm triệu đồng.