Ô tô

Chevrolet Spark cũ giảm sốc ‘chạm đáy’ còn 140 triệu, giá rẻ ngang ngửa Honda SH

Chevrolet Spark cũ giảm sốc ‘chạm đáy’ còn 140 triệu, giá rẻ ngang ngửa Honda SH

Mới đây, trên thị trường ô tô cũ tại Việt Nam đang “rục rịch” rao bán chiếc Chevrolet Spark 2012. Theo chủ nhân chiếc xe, Spark đời năm 2012 sử dụng rất cẩn thận, máy móc chưa sửa chữa lần nào. Đây là xe số tự động, điều đặc biệt khiến ai cũng bất ngờ đó chính là mức giá mà vị chủ nhân này rao bán chỉ ngang ngửa xe máy Honda SH.

Chevrolet Spark cũ giảm sốc ‘chạm đáy’ còn 140 triệu, giá rẻ ngang ngửa Honda SH ảnh 1

Chevrolet Spark là đối thủ nặng ký của Kia Morning hay Hyundai Grand i10. Xe sở hữu ngoại hình năng động, gọn gàng, dễ di chuyển linh hoạt trên đường phố. Bên trong khoang cabin của xe khá rộng rãi và thoải mái, khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu khi Spark 2012 có khoảng trống để chân lớn.

Spark 2012 có các tính năng tiện ích cơ bản bao gồm hệ thống điều hòa, đầu CD hay radio nghe nhạc có thể kết nối với USB/AUX giúp phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng.

Chevrolet Spark cũ giảm sốc ‘chạm đáy’ còn 140 triệu, giá rẻ ngang ngửa Honda SH ảnh 2

Chiếc hatchback hạng A có khả năng vận hành tốt, khi xe hoạt động rất đầm và chắc. “Trái tim” của Spark là động cơ dung tích 1.2L. Mặc dù có 3 lớp phủ cách âm nhưng lúc di chuyển, người dùng vẫn thấy âm thanh khá to ở khoang động cơ và gầm xe.

Chevrolet Spark cũ giảm sốc ‘chạm đáy’ còn 140 triệu, giá rẻ ngang ngửa Honda SH ảnh 3

Mức giá chủ nhân cũ công bố là 138.000.000 đồng để sở hữu chiếc xe hatchback, chỉ nhỉnh hơn giá lăn bánh của SH 150i 2020 ABS khoảng 8.000.000 đồng. Khách hàng lưu ý, đối với những loại xe cũ giá rẻ, chúng ta nên kiểm tra cẩn thận các chi tiết, máy móc, cũng như cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua xe để tránh những trường hợp hỏng hóc phải đi sửa nhiều lần.

 

Mazda CX-5, Mazda3 ồ ạt giảm sốc tới cả trăm triệu đồng, cơ hội sở hữu xe ‘cực ngon’ cho khách Việt

(Techz.vn) THACO mới đây đã điều chỉnh giá cho các dòng xe Mazda với mức giảm cực ưu đãi.