Thể thao

Chelsea phải trả tiền cho bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới để… ngồi dự bị

Chelsea phải trả tiền cho bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới để… ngồi dự bị

Trong bối cảnh mà phiên chợ hè chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa sẽ khép lại, Chelsea giờ đây đang phải chạy đua cùng thời gian để tìm cách đẩy đi những bản hợp đồng không còn phù hợp với CLB nhằm cân đối thu chi sau một mùa hè mua sắm “thả ga”.

Một trong những cái tên được truyền thông Anh cho rằng sắp phải khăn gói rời sân Stamford Bridge là Kepa Arrizabalaga – thủ môn đắt giá nhất thế giới. Gia nhập Chelsea năm 2018 với mức giá 80 triệu Euro tuy nhiên giờ đây Kepa chỉ còn là sự lựa chọn… thứ 3 trong khung gỗ, sau tân binh Edouard Mendy và Willy Caballero.

Chelsea phải trả tiền cho bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới để… ngồi dự bị ảnh 1
Mendy (trái) chỉ mới đến Chelsea nhưng đang thể hiện rất tốt.

Chelsea không muốn bán rẻ Kepa và định giá cầu thủ này lên tới… 65 triệu Euro. Với việc trình độ chuyên môn còn nhiều hạn chế cùng mức lương cao ngất ngưởng, gần như chẳng có đội bóng nào muốn móc hầu bao để đón Kepa về, dù chỉ là dưới dạng cho mượn. Hạn chót của TTCN mùa hè đang tới gần, khả năng Chelsea phải tự mình ôm “cục nợ” mỗi ngày một tăng.

Hiện tại, Kepa đang nhận mức lương lên tới 150.000 Bảng/tuần cùng bản hợp đồng có thời hạn… 7 năm. Nếu như không thể tìm được bến đỗ mới cho cầu thủ này ngay trong phiển chợ hè, The Blues sẽ phải mất tới 7,8 triệu Euro mỗi năm cho Kepa, chỉ để anh này lau ghế dự bị!

Chelsea phải trả tiền cho bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới để… ngồi dự bị ảnh 2
Từ vị thế thủ môn đắt nhất thế giới, Kepa giờ chẳng khác gì người thừa ở Chelsea

Ngoài Kepa, những cái tên được cho là nằm trong danh sách “thanh lý” của HLV Frank Lampard còn có Toni Rudiger, Tiemoue Bakayoko, Marcos Alonso, Ruben Loftus-Cheek và thậm chí là cả Jorginho.

 

Cười ra nước mắt với 15 kỷ lục ‘xấu hổ’ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh (phần 1)

(Techz.vn) Đây là những kỷ lục gia bất đắc dĩ xuyên suốt chiều dài lịch sử của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.