Thể thao

Chật vật trước 'ĐT Việt Nam thu nhỏ', ĐKVĐ Champions League châu Á bị báo Hàn Quốc mỉa mai

Chật vật trước 'ĐT Việt Nam thu nhỏ', ĐKVĐ Champions League châu Á bị báo Hàn Quốc mỉa mai

Tối 26/6, Ulsan Hyundai bắt đầu hình trình bảo vệ ngôi vương AFC Champions League của mình bằng trận đấu với Viettel - tân binh của sân chơi châu lục. Dù thiếu vắng những trụ cột vừa thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam như Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải,... nhưng Viettel vẫn gây ấn tượng mạnh với khả năng phòng ngự vô cùng chủ động của mình.

Chật vật trước 'ĐT Việt Nam thu nhỏ', ĐKVĐ Champions League châu Á bị báo Hàn Quốc mỉa mai
Viettel gây ấn tượng mạnh trước nhà vô địch của AFC Champions League.

Ulsan Hyundai không tung ra được bất cứ cú dứt điểm trúng đích nào về phía khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh. Tuy nhiên, họ lại có được may mắn ở những phút bù giờ khi Thanh Bình để bóng chạm chân và phản lưới nhà. Dù vẫn giành được 3 điểm nhưng truyền thông Hàn Quốc lại không hài lòng với màn trình diễn của những nhà ĐKVĐ cúp C1 châu Á.

Tờ Chosun có bài viết: "Không hài lòng với chiến thắng của Ulsan Hyundai". Trong bài, tác giả nhấn mạnh: "Đương kim vô địch AFC Champions League, Ulsan Hyundai chỉ gặp đội bóng mới lần đầu tham dự giải đấu là Viettel. Trước trận đấu này, HLV Hong Myung Bo đã lo ngại rằng thời tiết nóng ẩm ở Thái Lan có thể ảnh hưởng tới màn trình diễn của đội bóng.

Chứng kiến trận đấu của Ulsan Hyundai với Viettel có thể cho rằng sự lo lắng của HLV Hong Myung Bo là có cơ sở. Trong trận đấu này, Ulsan Hyundai đã phải chờ tới phút cuối cùng mới có thể ghi bàn.

Chật vật trước 'ĐT Việt Nam thu nhỏ', ĐKVĐ Champions League châu Á bị báo Hàn Quốc mỉa mai
Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã có màn chào sân đáng nhớ.

Ngay cả HLV Hong Myung Bo cũng thừa nhận rằng đây là trận đấu khó khăn ngoài sức tưởng tượng của mình. Thậm chí, ngay cả khi chiến thắng nhưng Ulsan Hyundai cũng không đáng khen bằng việc Daegu thất bại.

Mặc dù chạm trán với nhà vô địch Nhật Bản, Kawasaki Frontale nhưng Daegu đã chiến đấu kiên cường và chỉ chịu thất bại với tỷ số 2-3".

Tờ News1 nhấn mạnh rằng mặc dù Ulsan Hyundai đã tung ra sân đội hình rất mạnh nhưng cũng đành bất lực trước đội tuyển Việt Nam thu nhỏ. Đặc biệt, đội bóng này thi đấu rất tệ trong hiệp 1. Họ tung ra 6 cú dứt điểm nhưng không một lần nào trúng đích.

Ở trận đấu tiếp theo, Viettel sẽ chạm trán Kaya, đội bóng của Philippines được đánh giá là đội yếu nhất bảng. Đây là cơ hội tốt để những nhà ĐKVĐ V.League giành chiến thắng đầu tiên ở sân chơi châu lục.

Viettel 0-1 Ulsan Huyndai: Thủng lưới phút cuối, Viettel nhận thất bại đáng tiếc ở AFC Champions League

 

Kết quả bóng đá Viettel vs Ulsan Hyundai - Champions League: 'ĐT Việt Nam thu nhỏ' gây ấn tượng mạnh

(Techz.vn) Kết quả bóng đá hôm nay Viettel vs Ulsan Hyundai, AFC Champions League, link xem trực tiếp Viettel vs Ulsan Hyundai, Bùi Tiến Dũng ra quân ở cúp C1 châu Á.