Thể thao

Chán De Jong, MU quyết dồn tiền cho 'ông hoàng tuyến giữa'

Chán De Jong, MU quyết dồn tiền cho 'ông hoàng tuyến giữa'

Christian Eriksen kí hợp đồng ngắn hạn với Brentford vào tháng 1/2022 với mục đích lấy lại phong độ sau khi trải qua tai nạn nghiêm trọng. Tuy nhiên, những gì mà cầu thủ người Đan Mạch làm được tại Brentford là nhiều hơn thế. Trong số 11 trận góp mặt, anh đã giúp Brentford thắng tới 7, bao gồm cả chiến thắng ấn tượng trước Chelsea. Eriksen đã chứng minh rằng anh đủ sức khỏe và khả năng để thi đấu tại đẳng cấp cao nhất của bóng đá.

Chính màn trình diễn này khiến Eriksen lọt vào 'mắt xanh' của HLV Erik ten Hag cùng Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford coi anh là mục tiêu tiềm năng để kí kết, trong trường hợp họ không có được Frienkie de Jong trong kì chuyển nhượng MU lần này. Và theo tờ The Mirror đưa tin, Manchester United đã đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với Christian Eriksen.

Chán De Jong, MU quyết dồn tiền cho 'ông hoàng tuyến giữa'
Chuyển nhượng MU mới nhất: MU ra đề nghị đầu tiên cho Eriksen

Mức lương của Eriksen không phải vấn đề đối với MU. Bên cạnh đó, Eriksen cũng sẽ sớm ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, giúp MU tiết kiệm khoản phí chuyển nhượng với Brentford.

Bản thân cầu thủ này cũng thừa nhận rằng anh sẽ cân nhắc bến đỗ tiếp theo của mình. Eriksen nói với Viaplay: “Tôi có các đề nghị và lựa chọn khác nhau, chúng tôi đang xem xét và sau đó chúng tôi đưa ra quyết định. Tôi muốn chơi bóng ở Champions League một lần nữa. Tôi biết điều đó thú vị đến mức nào, nhưng nó không quá quan trọng đối với tôi".

Bản thân HLV của Brentford, Thomas Frank, muốn Christian Eriksen tiếp tục gắn bó với CLB. Ông cho rằng anh sẽ nhận được nhiều điều ở tại đây hơn là tại những đội bóng lớn.

Chán De Jong, MU quyết dồn tiền cho 'ông hoàng tuyến giữa'
HLV Thomas Frank muốn giữ Eriksen ở lại Brentford

"Tôi tin rằng có nhiều khả năng anh ấy có thể khoác áo Brentford (mùa giải tới). Tôi biết mình lạc quan, nhưng tôi cũng đã nhấc máy và gọi cho anh ấy để nói 'Cậu có muốn đến Brentford không?' Không ai nghĩ về điều đó sáu tháng trước. Theo cách tôi thấy, đôi bên cùng có lợi.

"Cậu ấy đã giúp đỡ đội bóng, cậu ấy đã tặng một cái gì đó cho người hâm mộ. Chúng tôi đã giúp cậu ấy trở lại cuộc sống bóng đá của mình. Đối với Christian, đó là đôi bên cùng có lợi. Anh ấy ký với chúng tôi và mọi người sẽ hạnh phúc - người hâm mộ sẽ xây dựng bức tượng của anh ấy bên ngoài sân vận động trong thời gian hai hoặc ba năm nữa".

TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 15/6 |REAL ĐẠI CHIẾN MU VÌ TIỀN VỆ CỦA DORTMUND - POCHETTINO KHIẾN PSG ÔM HẬN

 

Chuyển nhượng MU 15/6: Mua sao tuyển Anh đá cặp cùng Ronaldo, chiêu mộ Son Heung-min?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 15/6: Mua sao tuyển Anh đá cặp cùng Ronaldo, MU sáng cửa chiêu mộ Son Heung-min, Có quyết định bất ngờ vụ Frankie de Jong, Erik ten Hag sắp có lá chắn thép trong mơ, Sẵn sàng mua Ruben Nevez.