Thể thao

Cerezo Osaka có động thái đặc biệt, Đặng Văn Lâm đã rất gần với kỷ lục vĩ đại nhất sự nghiệp

Cerezo Osaka có động thái đặc biệt, Đặng Văn Lâm đã rất gần với kỷ lục vĩ đại nhất sự nghiệp

Dù chưa được trao nhiều cơ hội thi đấu ở Cerezo Osaka nhưng Đặng Văn Lâm đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong màu áo mới. Thủ môn ĐT Việt Nam vẫn tích cực tập luyện và chờ tín hiệu từ ông thầy Levir Culpi. Mối quan hệ giữa Văn Lâm và đồng đội ở Cerezo Osaka cũng rất tốt khi mới đây, anh đã được các đồng đội tổ chức sinh nhật lần thứ 28.

Được Cerezo Osaka trao món quà đặc biệt, Đặng Văn Lâm đã rất gần với kỷ lục vĩ đại nhất sự nghiệp
Văn Lâm ngượng ngùng nhận món quà sinh nhật từ các đồng đội.

Theo video được chia sẻ trên trang fanpage của Đặng Văn Lâm, thủ môn ĐT Việt Nam bước vào phòng với sự bất ngờ trước món quà từ đồng đội. Sau một thoáng ngượng ngùng, anh vỗ tay theo nhịp trong lúc đồng đội hát chúc mừng sinh nhật và gửi lời cảm ơn toàn đội bằng tiếng Anh.

Ở bên ngoài sân tập của Cerezo Osaka, một bức tranh đặc biệt với hình chú lật đật được ghép mặt Đặng Văn Lâm. Lật đật là hình ảnh gợi nhớ đến nước Nga - quê hương thứ 2 của Văn Lâm, trên bức tranh còn có cả lá cờ Việt Nam. Những chi tiết nhỏ này cũng đủ khiến thủ môn sinh năm 1993 "tan chảy" trong lần đầu tiên đón sinh nhật cùng đội bóng mới.

Được Cerezo Osaka trao món quà đặc biệt, Đặng Văn Lâm đã rất gần với kỷ lục vĩ đại nhất sự nghiệp
Hình ảnh được CLB Cerezo Osaka chuẩn bị để chúc mừng sinh nhật Đặng Văn Lâm.

Ngoài món quà từ Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm cũng được AFC chúc mừng sinh nhật trên các trang MXH như AFC Champions League, Asian Cup,... Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam, Văn Lâm luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ LĐBĐ châu Á.

HLV Park Hang-seo vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho Văn Lâm dù anh chưa có nhiều cơ hội thi đấu ở Cerezo Osaka. Nếu được trao cơ hội thi đấu tại J.League trong thời gian tới, thủ môn này sẽ đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành người Việt đầu tiên thi đấu ở sân chơi cao nhât của bóng đá Nhật Bản.

Được Cerezo Osaka trao món quà đặc biệt, Đặng Văn Lâm đã rất gần với kỷ lục vĩ đại nhất sự nghiệp
Văn Lâm đang chờ cơ hội của mình tại J.League, sau khi có màn ra mắt ở cúp Hoàng Đế cũng như AFC Champions League.

Với bầu không khí tích cực ở đội mới mới, NHM hy vọng Văn Lâm sẽ sớm được HLV Culpi trao cơ hội. Nhất là khi thủ môn số 1 Kim Hyeon-jin đang có phong độ không thực sự tốt, trong khi Cerezo Osaka đang trải qua một cuộc khủng hoảng với chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng.

ĐẶNG VĂN LÂM: CHẮT CHIU TỪNG CƠ HỘI BẮT CHÍNH, HƯỚNG ĐẾN MỤC TIÊU XA HƠN TRONG TƯƠNG LAI

 

 

Tin bóng đá tối 13/8: Văn Lâm được AFC quan tâm; ĐT Việt Nam bàng hoàng nhận tin HLV ngoại qua đời

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 13/8: HLV nước ngoài của ĐT Việt Nam qua đời, Đặng Văn Lâm được AFC vinh danh, Tiết lộ món quà cực khủng HLV Kiatisak trao cho ĐT Việt Nam, Trung Quốc có vũ khí bí mật để hạ ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022.