Thể thao

Cặp đôi 'Vidic - Ferdinand Việt Nam' quay trở lại, Hà Nội tràn trề hy vọng vô địch V-League 2020

Cặp đôi 'Vidic - Ferdinand Việt Nam' quay trở lại, Hà Nội tràn trề hy vọng vô địch V-League 2020

Cách đây ít phút, trang Facebook chính thức của CLB bóng đá Hà Nội đã báo một tin không thể vui hơn giành cho người hâm mộ của đội bóng Thủ đô. Theo đó, bộ đôi trung vệ trụ cột Duy Mạnh và Đình Trọng đã bình phục chấn thương và quay trở lại tập luyện cùng với cả đội.

Cặp đôi 'Vidic - Ferdinand Việt Nam' quay trở lại, Hà Nội tràn trề hy vọng vô địch V-League 2020 ảnh 1
Bài đăng mới nhất của CLB Hà Nội.

Được biết Đình Trọng đã dính chấn thương dây chẳng rất nặng từ hồi đầu năm 2020. Cầu thủ sinh năm 1997 đã gần như ngồi ngoài toàn bộ mùa giải năm nay và phải trải qua tới nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ khác nhau. Trong khi đó người đá cặp vô cùng ăn ý với Đình Trọng thậm chí còn phải nghỉ thi đấu lâu hơn. Cụ thể, Duy Mạnh bị đứt hoàn toàn dây chẳng chéo trước và tổn thương sụn chêm sau tình huống va chạm nguy hiểm với tiền đạo Aimido Balde của TP HCM trong trận Chung kết Cúp Quốc gia.

Cặp đôi 'Vidic - Ferdinand Việt Nam' quay trở lại, Hà Nội tràn trề hy vọng vô địch V-League 2020 ảnh 2
Cả hai trung vệ trụ cột của Đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội cùng gặp chấn thương nặng cách nhau một thời gian ngắn.

Thiếu vắng sự phục vụ của bộ đôi trụ cột quan trọng, sức mạnh của Hà Nội FC suy giảm thấy rõ khi đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm khởi đầu mùa giải năm nay vô cùng chật vật. Tuy nhiên tái ông thất mã, chấn thương của Đình Trọng và Duy Mạnh vô tình giúp cho các cầu thủ trẻ như Thành Trung, Văn Tới hay Việt Anh thi đấu chững chạc lên rất nhiều và trở thành những nhân tố chiến thuật vô cùng quan trọng của HLV Park Hang Seo trong hàng loạt mục tiêu sắp tới của Đội tuyển Việt Nam.

Cặp đôi 'Vidic - Ferdinand Việt Nam' quay trở lại, Hà Nội tràn trề hy vọng vô địch V-League 2020 ảnh 3
Các CĐV của đội bóng Thủ đô chào đón sự trở lại của cặp đôi trung vệ trụ cột, tuy nhiên phần đông đều đồng ý rằng cả hai chưa nên ra sân ở thời điểm này.

Dù vậy theo nhận định của giới chuyên môn, sự trở lại của cặp đôi được mệnh danh là "Vidic và Ferdinand Việt Nam" này nhiều khả năng sẽ chỉ mang yếu tố "tinh thần". Cả hai gần như không thi đấu suốt một năm qua và vẫn cần thêm thời gian để sẵn sàng thể lực cũng như bình phục 100% trước khi quay lại sân cỏ chuyên nghiệp.

Cặp đôi 'Vidic - Ferdinand Việt Nam' quay trở lại, Hà Nội tràn trề hy vọng vô địch V-League 2020 ảnh 4
Cuộc chiến với Than Quảng Ninh sẽ quyết định thành bại cả mùa giải của Hà Nội.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 Chủ Nhật ngày 08/11. Đây sẽ là cuộc chiến quyết định toàn bộ mùa giải của Quang Hải và các đồng đội. Nếu như không thể giành chiến thắng trên sân khách, đội bóng sẽ chính thức trở thành cựu vương kể cả khi Viettel không thể vượt qua CLB Sài Gòn.

 

Quang Hải, Văn Quyết đứng trước cơ hội ghi tên mình vào lịch sử bóng đá châu Á

(Techz.vn) Hai trụ cột của CLB bóng đá Hà Nội vừa được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) điền tên vào danh sách đề cử bàn thắng đẹp nhất lịch sử AFC Cup.