Xe máy

Cận cảnh dàn siêu xe Ducati Panigale V4R được trang bị cho cảnh sát Abu Dhabi đi tuần tra

Cận cảnh dàn siêu xe Ducati Panigale V4R  được trang bị cho cảnh sát Abu Dhabi đi tuần tra
  • Cận cảnh Exciter 150 phiên bản xe đua cực chất khiến ai cũng phải ngắm nhìn
  • Mazda 2 2020 chính thức ra mắt, nâng cấp toàn diện mà giá chỉ từ 418 triệu
  • Chiêm ngưỡng Ducati Streetfighter V4: Siêu xe đẹp nhất tại triển lãm xe châu Âu 2019
  • Kia Optima 2021 chính thức ra mắt: 'Cực phẩm' siêu xe với giá bình dân

Ở nhiều quốc gia, đặc biệt các quốc gia thuộc châu Âu, việc sử dụng những siêu motor cao cấp đi tuần tra không phải là điều hiếm thấy trên đường phố. Các cảnh sát thường ưu tiên sử dụng dòng xe cruiser, touring, và cùng lắm là xe cào cào áp dụng tại Nam Mỹ là một cá biệt. Thế nhưng cảnh sát Abu Dhabi đã không ngần ngại tậu 8 siêu motor Ducati Panigale V4R cho lực lượng tuần tra dù đây là mẫu xe sport bike gây bất tiện do tư thế ngồi.

Cận cảnh dàn siêu xe Ducati Panigale V4R  được trang bị cho cảnh sát Abu Dhabi đi tuần tra
UAE thể hiện độ chịu chơi không kém gì láng giềng Dubai

Với tư cách là thủ đô của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Abu Dhabi đã chứng minh độ chịu chơi của mình ngay từ việc trang bị cho lực lượng cảnh sát. Ducati Panigale V4R đang là phiên bản mới nhất và cao cấp nhất của dòng Super Sport Panigale V4. Mẫu motor này được trang bị những phụ kiện đắt tiền đến từ các thương hiệu nổi tiếng như hệ thống treo Ohlins, phanh Brembo cùng hệ thống cánh gió khí động học phía trước.

Cận cảnh dàn siêu xe Ducati Panigale V4R  được trang bị cho cảnh sát Abu Dhabi đi tuần tra
Ducati Panigale V4R có giá khoảng 1.8 tỉ đồng

Động cơ Ducati Panigale V4 R là khối động cơ được phát triển đặc biệt cho giải đua WSBK vì vậy, dù dung tích nhỏ hơn Panigale V4 nhưng lại đem đến sức mạnh vô cùng lớn. Cụ thể, khối động cơ được sử dụng là Stradale V4, dung tích 998 cc. Nó cho phép Ducati Panigale V4R đạt công sức mạnh mẽ ở mức 221 mã lực tại tua máy 15.250 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 112 Nm tại tua máy 11.500 vòng/phút.

Loạt xe Ducati Panigale V4R sánh vai cùng cảnh sát trên đường phố

Giá của chiếc xe Ducati Panigale V4R này được bán ở Việt Nam với giá 1.8 tỉ. Trước dòng siêu motor với sức mạnh này, các biker khi tham gia giao thông chắc hẳn sẽ phải dè chừng cảnh sát Ahu Dhabi!

 

Honda Vario 150 trắng tinh khôi 'ăn đứt' Air Blade

(Techz.vn) Được biết đến như một mẫu xe tay ga tầm trung, Honda Vario 150 được độ lại khiến nhiều người bất ngờ. Bản độ Vario 150 được trang bị những phụ kiện đắt tiền đem đến vẻ hoàn hảo cho xe.