Ô tô

Cái kết đắng cho tài xế đỗ ô tô bên đường

Cái kết đắng cho tài xế đỗ ô tô bên đường

Trên mạng xã hội vừa chia sẻ hình ảnh chiếc ô tô đậu bên đường bị vặt mất gương chiếu hậu. Theo như hình ảnh đăng tải, vị tài xế này đã đậu xe không đúng nơi quy định làm khó chịu tới những người xung quanh. Hậu quả là gương xe đã bị vặt và trên xe còn có cả một tờ giấy dán với nội dung: “Có mắt hay không mà đỗ xe… thế”.

Hình ảnh chiếc ô tô bị vặt gương. 

Những lời này quả thật hơi “gắt” nhưng có lẽ sau khi đọc được dòng chữ này chủ nhân cảm thấy xấu hổ nhiều hơn là tức giận. Nếu chủ nhân đậu xe đúng nơi quy định thì chắc sẽ không xảy câu chuyện như thế này.  

Phần gương xe bị vặt đã vỡ và để trên mui xe. Điều đó có nghĩa đây không phải là những tên trộm vặt gương để bán mà là người nào đó cảm thấy khó chịu với cách tài xế đậu xe nên mới làm vậy để “trả đũa”.

Sau khi hình ảnh này được đăng tải lên mạng, rất nhiều người tỏ ra bức xúc với hành vi của người vặt gương. Rõ ràng vặt gương là hành vi phá hoại tài sản của người khác. Chủ xe đỗ sai chỗ là vô ý thức nhưng người vặt và đập gương lại có cách hành xử tồi tệ, khó chấp nhận.

Một cư dân mạng bức xúc bình luận: “Chủ xe có thể sai trong việc tìm chỗ đỗ xe nhưng rõ ràng việc bị bẻ gương là không chấp nhận được. Một cái gương đâu có rẻ mà làm nên hành động phá hoại như thế”.

Đây cũng là một bài học cho các tài xế khi đậu xe và bảo quản tài sản của mình.

 

Rảnh rỗi ở nhà, 19 đứa trẻ rủ nhau trộm 46 ô tô trị giá cả chục tỷ

(Techz.vn) Một số đứa trẻ trong băng nhóm trộm xe mới chỉ vừa 9 tuổi.

Tag:

ô tô

XE