Thể thao

Ca ngợi dàn sao ĐT Việt Nam, AFC gọi trò cưng thầy Park là 'người tạo nên lịch sử'

Ca ngợi dàn sao ĐT Việt Nam, AFC gọi trò cưng thầy Park là 'người tạo nên lịch sử'

Tối 29/6, CLB Viettel đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-0 trước Kaya FC ở sân chơi Champions League. Nguyễn Hoàng Đức mở tỷ số ngay ở phút thứ 2 và là cầu thủ đầu tiên của Viettel ghi bàn ở sân chơi này. Tiền vệ sinh năm 1998 ghi bàn với pha đặt lòng chân trái mẫu mực sau đường chuyền sệt từ cánh phải của Duy Thường, mở ra chiến thắng đậm cho Viettel.

Cúp C1 châu Á: Ca ngợi dàn sao ĐT Việt Nam, AFC gọi trò cưng thầy Park là 'người tạo nên lịch sử'
Hoàng Đức ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng trong đội hình Viettel.

Sau trận đấu, tiền vệ ĐT Việt Nam đã được fanpage AFC Champions League đặt cho biệt danh "History Maker" (Người tạo ra lịch sử) khi là cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho Viettel ở sân chơi danh giá nhất châu Á ở cấp độ câu lạc bộ.

Hoàng Đức đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt cả trong màu áo Viettel cũng như ĐT Việt Nam. Tại vòng loại World Cup 2022, Hoàng Đức đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu mà ĐT Việt Nam vượt qua Malaysia với tỷ số 2-1.

Cúp C1 châu Á: Ca ngợi dàn sao ĐT Việt Nam, AFC gọi trò cưng thầy Park là 'người tạo nên lịch sử'
Viettel có chiến thắng đầu tiên ở AFC Champions League.

Sau bàn mở tỷ số của Hoàng Đức, lần lượt Caique (cú đúp) cùng Bùi Tiến Dũng, Vũ Minh Tuấn là những người ghi bàn cho Viettel giành chiến thắng lịch sử ở AFC Champions League.

Chiến thắng trước Kaya FC giúp Viettel vươn lên đứng thứ 2 ở bảng F, có cùng 3 điểm với chủ nhà BG Pathum United nhưng đứng trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Ở lượt trận thứ 3 vào ngày 2/7 tới, Viettel sẽ đối đầu trực tiếp với BG Pathum Utd.

Theo thể thức của AFC Champions League, nhánh đấu Đông Á sẽ có 5 bảng đấu, chọn ra 8 đội trong đó có 5 đội nhất bảng và 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Vì vậy, kết quả đối đầu giữa Viettel và BG Pathum United sẽ quyết định rất nhiều đến cơ hội đi tiếp.

Highlights Kaya vs Viettel | Hoàng Đức-Trọng Hoàng giúp Viettel nghiền nát CLB top đầu Philippines

 

Lịch thi đấu tứ kết EURO 2021 mới nhất, lịch phát sóng trực tiếp EURO trên VTV hôm nay

(Techz.vn) Cập nhật LỊCH THI ĐẤU tứ kết EURO 2021. Lịch phát sóng trực tiếp tứ kết Euro 2021 trên VTV mới nhất.