Thể thao

Bùi Tiến Dũng có động thái lạ sau khi cưới vợ Tây, nối gót Xuân Trường nhập hội ông bố bỉm sữa

Bùi Tiến Dũng có động thái lạ sau khi cưới vợ Tây, nối gót Xuân Trường nhập hội ông bố bỉm sữa

Cuối tháng 5 vừa qua, thủ thành Bùi Tiến Dũng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi âm thầm tổ chức đám cưới với bạn gái Dianka Zakhidova. Lễ cưới của ngôi sao sinh năm 1997 chỉ có sự xuất hiện của gia đình và người thân, trong đó có nhóm bạn Quang Hải, Đức Chinh và Văn Hậu.

Xúc động khi được về chung một nhà với Dianka, Bùi Tiến Dũng thậm chí còn rơi nước mắt. Dianka là siêu mẫu người Ukraine, sinh năm 2000, hiện sinh sống và làm việc ở TP.HCM. Chỉ sau thời gian ngắn về chung nhà, Bùi Tiến Dũng được cho là đã sớm lên chức bố. Điều này càng được khẳng định khi một người thân của thủ thành sinh năm 1997 khẳng định Bùi Tiến Dũng phải chăm "vợ bầu".

Người thân xác nhận Bùi Tiến Dũng đã lên chức bố.

Mới nhất, Bùi Tiến Dũng có động thái lạ như ngầm xác nhận tin đồn này là đúng. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, thủ thành của CLB TP.HCM đăng tải loạt ảnh đang bế em bé kèm theo dòng chữ ngắn gọn: "Xin vía". Người hâm mộ nhận ra bé Kim - con gái của người bạn thân Phan Công Khanh và bé Royce - con trai của người đồng đội Võ Huy Toàn được Bùi Tiến Dũng bế ẵm. 

Bên dưới phần bình luận, người bạn thân Đức Chinh không quên trêu chọc Bùi Tiến Dũng: "Ngon lành". Tiền đạo của Bình Định cũng đã lên xe hoa với người bạn đời Mai Hà Trang vài tháng trước  và có lẽ cũng đang trông chờ ngày được lên chức. Trong khi đó, Phan Công Khanh thẳng thừng hỏi thủ môn sinh năm 1997: "Cuối cùng là xin con trai hay con gái?". Bùi Tiến Dũng đáp lại đầy hào hứng: "Xin cả trai lẫn gái xin hết".

Bùi Tiến Dũng "xin vía".

Trước Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Lương Xuân Trường là ngôi sao mới nhất của ĐT Việt Nam gia nhập hội ông bố bỉm sữa. Được biết, bà xã Nhuệ Giang đã sinh con gái đầu lòng cho nhạc trưởng của HAGL. Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng được chứng kiến "vẻ đẹp lai" của em bé nhà Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng - Phan Công Khanh TÂNG BÓNG trên DU THUYỀN TRIỆU ĐÔ tại biển Quy Nhơn | Vietyacht Club

 

Pau FC ra quyết định gây tranh cãi, người hâm mộ ĐT Việt Nam bị 'cấm cửa' theo dõi Quang Hải thi đấu

(Techz.vn) Đội bóng chủ quản của Quang Hải - Pau FC ra quyết định gây tranh cãi. Theo đó, người hâm mộ nhiều khả năng sẽ không có cơ hội theo dõi trận đấu ra mắt của ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam trong màu áo mới.