Thể thao

'Bóc giá' loạt váy cưới đắt đỏ của 'công chúa béo' Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh

'Bóc giá' loạt váy cưới đắt đỏ của 'công chúa béo' Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh

Duy Mạnh và Quỳnh Anh là 1 trong những cặp đôi đẹp nhất trong làng bóng đá Việt Nam. Ngày 9/2 vừa rồi, cặp đôi vừa chính thức "về chung một nhà" sau 5 năm yêu đương mặn nồng. Đám cưới cổ tích đã diễn ra đầy ấn tượng.

Đám cưới cổ tích của Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Bên cạnh không gian đám cưới lộng lẫy và xa xĩ, nhiều người còn bị "choáng ngợp" bởi các mẫu váy cưới mà Quỳnh Anh mặc. Tất cả các mẫu váy cưới đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và có tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Đầu tiên phải kể đến mẫu váy cưới do NTK Chung Thanh Phong thiết kế, được Quỳnh Anh diện vào lễ thành hôn buổi trưa. Mẫu váy vô cùng tinh tế với chất liệu ren mảnh, mềm mịn như tơ, được nhập khẩu chính gốc từ Pháp về Việt Nam.

Quỳnh Anh đầy xinh đẹp trong bộ váy cưới cùng dây chuyền kim cương trị giá 800 triệu đồng.
Cận cảnh dây chuyền kim cương trị giá 800 triệu đồng của Quỳnh Anh.

Mẫu váy của Quỳnh Anh còn giúp cô trông như 1 nàng công chúa kết hợp với chiếc dây chuyền đính 285 viên kim cương trị giá hơn 800 triệu đồng khiến ai cũng phải trầm trồ.

Trong buổi tiệc tối, Quỳnh Anh vẫn tiếp tục là 1 nàng công chúa xinh đẹp với mẫu váy cưới đẹp từng milimet của NTK Phương Linh. Theo NTK chia sẻ, mẫu váy cưới này từ khâu lên ý tưởng đến lúc hoàn thiện cuối cùng là 2-4 tháng.

Mẫu váy cưới đã được bật mí trước đó.

Mẫu váy cưới khiến người nhìn "xuýt xoa" vì không tìm thấy 1 khuyết điểm nào trong đó. Thiết kế váy thắt eo vô cùng tinh tế, giúp tôn lên đường cong người mặc. Đồng thời phần thân trên được đính hạt ngọc trai và đá quý khiến bộ trang phục càng thêm lộng lẫy.

Mẫu váy cưới lộng lẫy của Quỳnh Anh.

Đồng thời, cách make up tươi tắn, tự nhiên khác hơn với ngày ăn hỏi khiến Quỳnh Anh tôn lên được đường nét trên cơ thể và xinh xắn như 1 nàng công chúa nhỏ. Đây cũng chính là mẫu make up đang rất thịnh hành ở Châu Á hiện nay.

Make up tươi tắn của "công chúa béo" Quỳnh Anh.

Ngoài ra, NTK Chung Thanh Phong còn đặc biệt chuẩn bị cho chú rể Duy Mạnh, với bộ suit đen chỉnh chu, cà vạt in hình ong của dior cùng thiết kế chữ cái đầu tiên trong tên cặp đôi trên ngực áo. Trông chàng trung vệ và Quỳnh Anh thật sự xứng đôi trong từng khung hình.

Bộ vest chú rể Duy Mạnh mặc trong lễ cưới.

Nguyễn Quỳnh Anh sinh năm 1996, là con gái út của ông Nguyễn Giang Đông - cựu chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn. Cô tốt nghiệp trường Học viện Ngoại giao (Hà Nội), khoa Luật quốc tế, hiện đang kinh doanh cùng chị gái. Quỳnh Anh được biết đến với mối tình 5 năm đầy lãng mạn với chàng trung vệ Duy Mạnh, vốn rất nổi tiếng trong lứa cầu thủ bóng đá Việt Nam hiện nay.

Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh được diễn ra vào ngày 9/2 tại Hà Nội. Lễ cưới được chú ý bởi không gian tiệc đầy lộng lẫy, sang trọng cùng dàn khách mời "khủng" trong làng giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc, Trịnh Thăng Bình, Mạc Văn Khoa, Hoàng Bách,...

 

Cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh `tung` ảnh cưới lung linh, dân tình xôn xao vì chi tiết lạ

Cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh vừa khiến cộng đồng mạng sôi sục sau khi tung trọn bộ ảnh cưới đầy lung linh cách đây ít giờ.