Xe máy

Bộ đôi Super Cub siêu phẩm, khách Việt khao khát trả giá gần bằng 4 chiếc Honda SH vẫn không mua nổi

Bộ đôi Super Cub siêu phẩm, khách Việt khao khát trả giá gần bằng 4 chiếc Honda SH vẫn không mua nổi

Hiện tại, ở Việt Nam có rất nhiều người yêu thích và săn tìm những chiếc Honda Super Cub đời cũ cách đây trên 10 năm để sưu tầm. Thậm chí, những người chơi xe luôn sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu chiếc xe hiếm.

Mới đây, một “Đại gia xe cổ” nổi tiếng có tên Đỗ Quang Tú ở Hà Nội đã khiến giới mê xe dậy sóng khi đăng tải hình ảnh bộ đôi Honda Super Cub 81/82 đẹp như mới, cực hiếm anh vừa sưu tầm được. Anh Tú cho biết hai chiếc xe này tuy đã được sản xuất từ cách đây rất lâu năm nhưng vẫn còn rất mới do không sử dụng nhiều. Cụ thể, chiếc Honda Super Cub 81 đời 1997 mới chỉ đi vỏn vẹn 1060 km. Trong khi đó, chiếc Honda Super Cub 82 đời 2003 thậm chí mới chỉ lăn bánh 170 km.

Bộ đôi Super Cub siêu phẩm, khách Việt khao khát trả giá gần bằng 4 chiếc Honda SH vẫn không mua nổi ảnh 1

Cũng theo lời anh Tú, nhiều người chơi xe đã mê mẩn cặp đôi Honda Super Cub của anh và mở lời hỏi mua. Có người thậm chí sẵn sàng bỏ ra gần 20.000 đô-la (Gần 400 triệu) để mua lại hai chiếc xe này nhưng anh Tú đã từ chối bán.

Bộ đôi Super Cub siêu phẩm, khách Việt khao khát trả giá gần bằng 4 chiếc Honda SH vẫn không mua nổi ảnh 2

Anh Tú cho biết mình mua được cặp đôi Honda Super Cub 81/82 này từ một chủ xe ở Hà Nội. Do chủ cũ chủ yếu để trưng bày chứ không sử dụng nên cả hai chiếc xe đều còn rất mới dù một chiếc đã qua 17 năm và một chiếc 23 năm. Trong 10 năm trở lại đây, xe không được sử dụng nhưng vẫn được bất máy hút ẩm để giữ cho các phụ tùng bên trong không bị hoen rỉ và xây xước gì.

Bộ đôi Super Cub siêu phẩm, khách Việt khao khát trả giá gần bằng 4 chiếc Honda SH vẫn không mua nổi ảnh 3

Ngoại hình của bộ đôi Honda Super Cub sáng bóng như mới. Tất cả các hạng mục từ máy móc cho tới ngoại hình của xe đều còn mới cứng, không hề thua kém so với hàng “đập hộp”.

Bộ đôi Super Cub siêu phẩm, khách Việt khao khát trả giá gần bằng 4 chiếc Honda SH vẫn không mua nổi ảnh 4

Chiếc Honda Super Cub 81 được trang bị động cơ 70cc kết hợp với hộp số 3 cấp, khởi động bằng cần đạp, phanh cơ, yên xe phía trước tách riêng biệt với phía sau.

Bộ đôi Super Cub siêu phẩm, khách Việt khao khát trả giá gần bằng 4 chiếc Honda SH vẫn không mua nổi ảnh 5

Trong khi đó, chiếc Honda Super Cub 82 có vè chắn bùn phía trước vuông vắn chứ không bo tròn như chiếc Super Cub 81, phần đèn chiếu sáng và xi-nhan hình dạng chữ nhật.

Bộ đôi Super Cub siêu phẩm, khách Việt khao khát trả giá gần bằng 4 chiếc Honda SH vẫn không mua nổi ảnh 6
Bộ đôi Super Cub siêu phẩm, khách Việt khao khát trả giá gần bằng 4 chiếc Honda SH vẫn không mua nổi ảnh 7

Các dòng xe Honda Super Cub đều có đặc điểm nổi bật là tiết kiệm xăng và rất bền bỉ. Chiếc Cub 82 của anh Tú thuộc phiên bản động cơ 90cc.

Bộ đôi Super Cub siêu phẩm, khách Việt khao khát trả giá gần bằng 4 chiếc Honda SH vẫn không mua nổi ảnh 8

Theo lời anh Tú cho biết, giá sưu tầm của cặp đôi Honda Super Cub này khá đắt đỏ. Cụ thể, giá của mỗi chiếc lên tới 10.000 đô-la (khoảng 230 triệu đồng).

Ảnh: Vietnamnet

 

Honda City 2021 báo tin buồn trước ngày ra mắt, khó lòng đua tranh nổi với Toyota Vios

(Techz.vn) Cơ hội để Honda City 2021 gây sức ép với “Vua doanh số” Toyota Vios đang ngày một mong manh sau khi ngày ra mắt của mẫu xe này được chốt.