Ô tô

Honda City 2021 báo tin buồn trước ngày ra mắt, khó lòng đua tranh nổi với Toyota Vios

Honda City 2021 báo tin buồn trước ngày ra mắt, khó lòng đua tranh nổi với Toyota Vios

Honda City 2021 vẫn được lắp ráp trong nước và sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 9/12 năm nay. Thế nhưng, theo dự kiến của Honda Việt Nam thì phải tới tháng 1/2021, mẫu xe này mới đến tay khách hàng. Như vậy, City mới sẽ không được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ do chương trình này chỉ áp dụng tới hết năm 2020.

Ngoài việc tiết lộ thời điểm ra mắt, Honda Việt Nam cũng tiết lộ Honda City 2021 sẽ có 3 phiên bản gồm G, L và RS với 6 tùy chọn màu sắc. Trong đó, phiên bản RS được nhiều người đặt kỳ vọng sẽ có trang bị động cơ 1.0L tăng áp. Tuy nhiên, thông như công bố của Honda Việt Nam thì City mới sẽ chỉ được trang bị động cơ 1.5L mới, có công suất tối đa cao nhất phân khúc.

Honda City 2021 báo tin buồn trước ngày ra mắt, khó lòng đua tranh nổi với Toyota Vios ảnh 1

Dù Honda City 2021 không được trang bị động cơ 1.0L tăng áp nhưng sẽ có những trang bị nổi bật hơn so với bản thông thường như lẫy chuyển số trên tay lái, chức năng khởi động xe từ xa, hệ thống âm thanh 8 loa, bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép 16 inch, cụm đèn trước Full LED, logo RS dập nổi ở mặt ca-lăng,…

Cũng theo Honda Việt Nam, ngoại thất của Honda City 2021 có những thay đổi như cụm đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED, đường gân dập nổi chạy dọc thân xe, cụm đèn trước với dải đèn chạy ban ngày gắn liền với hai thanh chrome hai bên tạo thành một khối vững chắc ở đầu xe.

Honda City 2021 báo tin buồn trước ngày ra mắt, khó lòng đua tranh nổi với Toyota Vios ảnh 2

So với thế hệ hiện hành, khoang nội thất của Honda City 2021 rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, xe còn được nâng cấp về tiện nghi như màn hình giải trí trung tâm 8 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh Android Auto và Apple CarPlay.

Khách hàng cũng mong chờ Honda City 2021 sẽ đươc trang bị Honda Sensing. Thế nhưng, Honda Việt Nam cũng đã khiến tất cả thất vọng khi cho biết City mới sẽ không có Honda Sensing. Dù vậy, Honda City mới sẽ có các tính năng an toàn hiện đại như camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử… Xe đạt chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

Honda City 2021 báo tin buồn trước ngày ra mắt, khó lòng đua tranh nổi với Toyota Vios ảnh 3

Hiện tại, Honda City 2021 đã bắt đầu được nhận đặt cọc tại các đại lý với giá cao hơn một chút so với thế hệ hiện hành. Có thể, các khách hàng đặt xe sớm sẽ có chương trình ưu đãi. Honda City hiện đang được bán với giá 559 – 599 triệu đồng.

 

Sở hữu xe Kia Soluto chỉ cần trả trước 74 triệu đồng, khách Việt nô nức đi mua

(Techz.vn) Với mức trả trước rẻ cùng lãi suất ưu đãi hấp dẫn nhất thị trường, Kia Soluto đang là mẫu xe được rất nhiều khách Việt quan tâm.