Thể thao

Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia: Nhận định, đội hình, xem Chung kết play-off World Cup ở đâu?

Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia: Nhận định, đội hình, xem Chung kết play-off World Cup ở đâu?

Bồ Đào Nha sẽ quyết tâm đánh bại Bắc Macedonia để tránh khỏi việc vắng mặt ở vòng chung kết World Cup 2022 được tổ chức ở Qatar. Trên lý thuyết, Ronaldo và các đồng đội được đánh giá cao hơn, nhưng việc Bắc Macedonia đánh bại Italia và tạo ra địa chấn ngay tại Palermo khiến Bồ Đào Nha không thể xem thường. 

Thời gian, địa điểm diễn ra 

Trận chung kết play-off World Cup khu vực châu Âu nhánh C sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 30/3 (Theo giờ Việt Nam). 

Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia

1h45 ngày 30/3

Sân vận động: Estadio do Dragao (Bồ Đào Nha)

Trọng tài: Anthony Taylor (Anh)

Ronaldo tiếp tục là đầu tàu của Bồ Đào Nha đấu Macedonia

Thông tin nhân sự Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia

Bồ Đào Nha có liên tiếp những tin vui về mặt nhân sự. Joao Canelo sẽ trở lại để đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải. Diogo Dalot đã chơi tròn vai trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ nhưng chưa để lại sự yên tâm. Hàng phòng ngự của Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục được xây chắc bởi việc Pepe đã âm tính với Covid-19. 

Diogo Costa và Otavio, hai cầu thủ trẻ sẽ được HLV Santos tiếp tục tin tưởng. Thủ môn đang thi đấu trong màu áo Porto tỏ ra chắc chắn và không có dấu hiệu tâm lý. Trong khi đó Joao Felix có lẽ sẽ hài lòng với việc xuất phát trên băng ghế dự bị để Otavio xuất phát bên cạnh Ronaldo và Jota. 

Bắc Macedonia hy vọng viết tiếp chuyện cổ tích trước Bồ Đào Nha

Trong khi đó, Bắc Macedonia cũng có sự trở lại của bộ đôi tiền vệ Eljif Elmas và Tihomir Kostadinov sau án treo giò ở trận trước. Tiền đạo Milan Ristovski chỉ ghi được 1 bàn trong 8 trận gần nhất sẽ bị đe dọa vị trí bởi cầu thủ trẻ 23 tuổi Bojan Miovski, người đã kiến tạo cho Traijkovski trong chiến thắng với Italia. 

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia

Bồ Đào Nha: Costa; Cancelo, Pepe, Fonte, Guerreiro; Moutinho, Bernado Silva, Bruno Fernandes; Ronaldo, Otavio, Diogo Jota.

Bắc Macedonia: Dimitrievski; S. Ristovski, Velkovski, Musliu, Alioski; Elmas, Kostadinov, Bardhi; Churlinov, M. Ristovski, Trajkovski.

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha đấu Bắc Macedonia

Nhận định chung kết play-off World Cup 2022

Bồ Đào Nha mặc dù có chiến thắng 3-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ những đó không phải trận đấu mang lại sự yên tâm cho người hâm mộ. Thậm chí kịch bản trận bán kết với Thổ Nhĩ Kỳ có thể trở nên tồi tệ với Ronaldo nếu Burak Yilmaz dứt điểm thành công trên chấm 11m từ sai lầm của Jose Fonte. 

Bồ Đào Nha đã góp mặt ở tất cả các vòng chung kết Euro và World Cup kể từ năm 1998. Đội tuyển Brazil châu Âu đã ghi bàn trong tất cả 19 trận vòng loại World Cup kể từ khi không làm được điều này trước Thuỵ Điển năm 2009. Sự trở lại của Pepe và Cancelo sẽ tiếp sức cho các nhà vô địch Euro 2016. 

Bồ Đào Nha tự tin với sự trở lại của Pepe và Cancelo

Trong khi đó, chiến thắng của Bắc Macedonia trước Italia đã tạo ra một cơn sốt ở đất nước này. Họ sẽ bước vào trận chung kết play-off World Cup 2022 với sự tự tin lớn. Đội bóng của HLV Milevski hướng tới lần đầu tiên được tham dự vòng chung kết World Cup. 

Đội khách đã cầm hòa Bồ Đào Nha 0-0 trong lần gần nhất hai đội đối đầu ở trận giao hữu năm 2012. Trận đấu này sẽ khác hoàn toàn về mặt tính chất. Bắc Macedonia sẽ quyết tâm giữ sạch lưới trong thế trận phòng ngự và chờ đợi cơ hội từ những pha phản công như những gì họ đã làm trong trận đấu với Italia. 

Xem Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia ở đâu?

Trận đấu chung kết play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu giữa Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia thuộc bản quyền phát sóng của VTVCab và K+. Cuộc đối đầu này sẽ trực tiếp trên On Football và K+ Sport 1.

VIDEO BỒ ĐÀO NHA CẨN THẬN CỔ TÍCH CỦA BẮC MACEDONIA

 

Rooney gọi Ronaldo là 'tên khốn khó chịu' trước thềm chung kết play-off World Cup

(Techz) Huyền thoại MU, Wayne Rooney, lên tiếng châm biếm Ronaldo khi còn khoác áo CLB thành Manchester ngay trước khi CR7 đối đầu với Bắc Macedonia ở trận chung kết play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu.