Xe máy

BMW G310 GS mới ra mắt với thiết kế tuyệt đẹp, khiến khách hàng mê mẩn

BMW G310 GS mới ra mắt với thiết kế tuyệt đẹp, khiến khách hàng mê mẩn

BMW Motorrad Ấn Độ vừa giới thiệu tùy chọn màu Style Triple Black mới cho BMW G310 GS. Mẫu xe có mức giá rẻ nhất trong dòng xe mô tô Adventure của thương hiệu BMW trông tuyệt đẹp trong màu sơn đen nhám mới này. Đợt đặt hàng cho G310 GS phiên bản mới này hiện đã được mở.

BMW G310 GS trong tùy chọn màu Style Triple Black mới có thân xe được sơn đen giống như phần đầu xe, một phần của bộ phận bán dẫn, tấm chắn, tấm che và thậm chí cả tấm che tản nhiệt. Phuộc trước USD màu vàng tạo thêm hiệu ứng tương phản cho giao diện màu đen.

BMW G310 GS mới ra mắt với thiết kế tuyệt đẹp, khiến khách hàng mê mẩn ảnh 1

Ở tùy chọn màu sắc mới này, bình xăng của BMW G310 GS được sơn hai tông màu. Có một số chi tiết màu bạc ở hai bên thân xe. Phần còn lại của bình xăng đã được sơn đen. Các bánh xe hợp kim cũng có màu đen.

Với sự ra đời của tùy chọn màu Style Triple Black mới, BMW G310 GS càng trở nên đáng mơ ước và hấp dẫn hơn trước. Ngoài màu sơn, chiếc xe máy không có thay đổi nào khác về phần cứng và động cơ. Về giá cả, G310 GS từng được bán lẻ ở mức 3 lakh INR (tương đương khoảng 93 triệu đồng) và con số này có thể sẽ không thay đổi đối với tùy chọn màu sơn mới. Dù vậy, chúng ta vẫn cần chờ đợi thông tin chính thức từ BMW Motorrad Ấn Độ để biết được mức giá cụ thể của phiên bản này.

BMW G310 GS mới ra mắt với thiết kế tuyệt đẹp, khiến khách hàng mê mẩn ảnh 2

BMW G310 GS được trang bị động cơ xi-lanh đơn 313cc với khả năng sản sinh công suất tối đa 34 mã lực tại 9500 vòng/phút và 28 Nm tại 7500 vòng/phút. Đối với nhiệm vụ truyền động, xe sử dụng hộp số 6 cấp đi kèm với một ly hợp trượt. BMW Motorrad tuyên bố rằng G310 GS có khả năng đạt tốc độ tối đa 143 km/h.

 

Cận cảnh ‘Quái thú’ bán tải của Toyota vừa ra mắt: Giá 435 triệu đồng, diện mạo lấn át Ford Ranger

(Techz.vn) Mẫu xe bán tải của Toyota sở hữu diện mạo hầm hố, bắt mắt sẽ là đối thủ mà “Vua bán tải” Ford Ranger không thể coi thường.