Xe máy

‘Anh em thần gió’ của Honda Winner X vừa ra mắt đã gây sốt, sức mạnh gấp gần 8 lần Yamaha Exciter

‘Anh em thần gió’ của Honda Winner X vừa ra mắt đã gây sốt, sức mạnh gấp gần 8 lần Yamaha Exciter

Theo công bố của Honda Ấn Độ, chỉ sau chưa đầy 24 giờ, mẫu xe máy du lịch sang trọng Honda Gold Wing Tour của hãng này đã bán hết toàn bộ lô hàng đầu tiên.

‘Anh em thần gió’ của Honda Winner X vừa ra mắt đã gây sốt, sức mạnh gấp gần 8 lần Yamaha Exciter ảnh 1

Tại Ấn Độ, Honda Gold Wing Tour mới được bán ra với 2 tùy chọn hộp số. Trong đó, phiên bản cơ sở của mẫu xe này sử dụng hộp số tay 6 cấp cộng với đảo ngược điện được bán với giá 372.000 Rs (tương đương khoảng 114 triệu đồng tiền Việt), và phiên bản hộp số ly hợp kép DCT tự động 7 cấp với chế độ đảo ngược và đi bộ được bán với giá 391.600 (khoảng 120 triệu đồng).

‘Anh em thần gió’ của Honda Winner X vừa ra mắt đã gây sốt, sức mạnh gấp gần 8 lần Yamaha Exciter ảnh 2

Honda Gold Wing Tour mới đã được nhà sản xuất nâng cấp một số chi tiết để giúp đem lại cho người dùng sự thoải mái. Ví dụ tiêu biểu là việc thiết kế lại tựa lưng cho yên xe để giúp cho hành khách có được cảm giác dễ chịu ngay cả khi phải di chuyển trên những cung đường dài. Trải nghiệm lái tổng thể của người dùng giờ đây cũng tốt hơn nhiều nhờ đệm được cải thiện và cấu hình cao hơn. Không chỉ có vậy, Honda cũng sử dụng da tổng hợp cao cấp để bọc yên của Gold Wing Tour.

Dung tích cốp chứa đồ của Honda Gold Wing Tour mới cũng đã được tăng thêm 11 lít so với thế hệ tiền nhiệm, đạt mức tổng dung tích 61 lít.

‘Anh em thần gió’ của Honda Winner X vừa ra mắt đã gây sốt, sức mạnh gấp gần 8 lần Yamaha Exciter ảnh 3

Chưa dừng ở đó, Honda Gold Wing Tour mới cònd dược bổ sung loa 45W mới với mức điều chỉnh âm lượng tự động, kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Sức mạnh của Honda Gold Wing Tour mới tới từ khối động cơ 6 xi-lanh 1.8L với khả năng tạo ra công suất tối đa 125 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170 Nm tại 4.500 vòng/phút. Để dễ hình dung thì sức mạnh này lớn gấp 7,9 lần so với Yamaha Exciter và 8,1 lần so với Honda Winner X. Sức mạnh được truyền đến bánh xe điều khiển thông qua một trục.

 

‘Khắc tinh’ của Hyundai Santa Fe lộ diện, giá dự kiến rẻ giật mình khiến Toyota Fortuner choáng váng

(Techz.vn) Mẫu SUV 7 chỗ mới hoàn toàn có đủ khả năng hạ đo ván Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner nhờ mức giá cực rẻ.