Xe máy

‘Anh em khủng long’ của Yamaha Exciter ra mắt với giá 46 triệu đồng, trang bị trên cơ Honda Winner X

‘Anh em khủng long’ của Yamaha Exciter ra mắt với giá 46 triệu đồng, trang bị trên cơ Honda Winner X

Yamaha cuối cùng đã chính thức ra mắt Yamaha MT-15 2022 phiên bản 2.0 được làm mới tại thị trường Ấn Độ. Phiên bản mới của mẫu naked streetfighter này có giá 1,6 lakh Rs (tương đương khoảng 46 triệu đồng). Mẫu xe này đi kèm với các tính năng mới, một số thay đổi về phần cứng và các tùy chọn màu sắc mới.

‘Anh em khủng long’ của Yamaha Exciter ra mắt với giá 46 triệu đồng, trang bị trên cơ Honda Winner X ảnh 1

Yamaha MT-15 2022 V2.0 được cung cấp với 4 tùy chọn màu sắc là Cyan Storm (Mới), Racing Blue (Mới), Ice Fluo-Vermillion và Metallic Black. Chiếc mô tô của Yamaha có thiết kế trông giống hệt với phiên bản trước đó. Xe vẫn giữ lại đèn pha LED projector đơn với đèn LED DRLs hình lông mày, phần đuôi nhô cao, bình xăng mạnh mẽ và bộ giảm thanh ống xả vuốt ngược sang 2 bên.

Mẫu xe Yamaha MT-15 2022 V2.0 đi kèm với phuộc trước hành trình ngược với ống bên trong 37 mm, trong đó phần đầu dưới nhẹ và phần trên có ống bên ngoài dày được bắt chặt vào khung để có độ cứng cao hơn. Cánh tay đòn dạng hộp cũng được thay thế bằng cánh tay đòn bằng nhôm lấy cảm hứng từ MotoGP. Trọng lượng của xe chỉ ở mức 139kg và dựa trên khung Delta Box của Yamaha.

‘Anh em khủng long’ của Yamaha Exciter ra mắt với giá 46 triệu đồng, trang bị trên cơ Honda Winner X ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha MT-15 V2.0 2022 là động cơ phun nhiên liệu 155cc, 4 thì, SOHC, 4 van, làm mát bằng chất lỏng với hệ thống truyền động van biến thiên. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 18,4 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,1 Nm tại 7.500 vòng/phút. Xe được ghép nối với hộp số 6 cấp kết hợp với ly hợp Hỗ trợ và Trượt.

Xe được trang bị ABS một kênh với phanh đĩa 282 mm phía trước và 220 mm phía sau, lốp hướng tâm phía sau có kích thước 140 mm và giá đỡ bên với công tắc ngắt động cơ.

‘Anh em khủng long’ của Yamaha Exciter ra mắt với giá 46 triệu đồng, trang bị trên cơ Honda Winner X ảnh 3

Nhà sản xuất trang bị cho Yamaha MT-15 2022 V2.0 một cụm màn hình LCD kỹ thuật số hoàn toàn mới có thể tuỳ chỉnh hiển thị, cùng với vị trí số, vị trí bánh răng và chỉ báo VVA. Màn hình này cũng được tích hợp ứng dụng Y-Connect hỗ trợ Bluetooh hiển thị cảnh báo cuộc gọi, e-mail và SMS. Ứng dụng cũng cung cấp thông tin liên quan đến khuyến nghị bảo trì, vị trí đỗ xe, mức tiêu thụ nhiên liệu, sự cố, bảng điều khiển vòng quay trên điện thoại thông minh.

‘Anh em khủng long’ của Yamaha Exciter ra mắt với giá 46 triệu đồng, trang bị trên cơ Honda Winner X ảnh 4

Rõ ràng với mức giá chỉ tương đương Yamaha Exciter và Honda Winner X tại thị trường Việt Nam, Yamaha MT-15 2022 V2.0 là một sự lựa chọn tuyệt hảo cho những người mới tập chơi xe mô tô.

 

Honda City phiên bản mới ra mắt trong tuần này: ‘Ngày tàn’ của Toyota Vios và Hyundai Accent đã tới

(Techz.vn) Toyota Vios và Hyundai Accent chắc chắn sẽ phải lo lắng bởi sự xuất hiện của Honda City phiên bản mới cực đỉnh.