Thể thao

Andy Roberson chấn thương, Jurgen Klopp chết điếng vì mất sạch hàng thủ

Andy Roberson chấn thương, Jurgen Klopp chết điếng vì mất sạch hàng thủ

Mùa giải 2020/2021 mới chỉ đi qua được 1/4 quãng đường tuy nhiên những tin xấu đã liên tiếp ập đến với đoàn quân của HLV Jurgen Klopp. Chỉ trong hơn 1 tháng trở lại đây, Liverpool liên tiếp đón những ca chấn thương cực nặng của các trụ cột. Điều đáng nói, hầu hết các "bệnh binh" của The Kops đều tập trung ở hàng thủ. Đầu tiên là trung vệ số một Virgil Van Dijk chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa. Hàng loạt cái tên tiếp theo như Fabinho, Joe Gomez, Trent Alexander-Arnold lần lượt ngã xuống. Mới đây nhất, điều mà các CĐV của nửa đỏ vùng Merseyside lo ngại nhất cuối cùng cũng đã xảy ra. Hậu vệ cánh trái Andy Robertson, người duy nhất còn khỏe mạnh ở hàng thủ cuối cùng cũng không thoát khỏi "lời nguyền".

Andy Roberson chấn thương, Jurgen Klopp chết điếng vì mất sạch hàng thủ ảnh 1
Liverpool đã chính thức mất sạch bộ tứ vệ sau chấn thương của Robertson.

Andy Robertson vừa cùng với đội tuyển Scotland vượt qua Serbia để chính thức góp mặt tại Vòng Chung kết EURO 2021 diễn ra vào năm sau. Ở trận đấu đó, hậu vệ của Liverpool đã thi đấu trọn vẹn 120 phút và thực hiện thành công một quả luân lưu trong loạt đấu súng cân não. Không ngoa khi nói rằng Robertson là một trong những nhân tố quan trọng nhất góp phần giúp ĐT Scotland trở lại với giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp độ ĐTQG sau 22 năm.

Andy Roberson chấn thương, Jurgen Klopp chết điếng vì mất sạch hàng thủ ảnh 2
Ngôi sao của Liverpool có lẽ đã bị quá tải vì lịch thi đấu dày đặc.

Dù vậy chiến công đó đã phải trả một cái giá không hề rẻ. Tờ Daily Mail đưa tin, Robertson sau trận đấu đã tiết lộ anh bị chuột rút và cảm thấy "có vấn đề với gân khoeo". Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương ra sao tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng hậu vệ trái của Liverpool cần được nghỉ ngơi sau khi đã chinh chiến liên tục với một mật độ dày đặc trong thời gian qua.

Andy Roberson chấn thương, Jurgen Klopp chết điếng vì mất sạch hàng thủ ảnh 3
Robertson là một trong những hạt nhân quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của Jurgen Klopp.

BLĐ Liverpool vẫn đang rất sốt ruột chờ tin tức của Andy Robertson. Trong tuần tới đội tuyển Scotland vẫn còn hai trận đấu lần lượt gặp Slovakia và Israel. Tuy nhiên trong bối cảnh như hiện tại, không loại trừ khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ "rút" cầu thủ con cưng của mình về CLB sớm để đảm bảo chấn thương của Robertson không bị nặng thêm.

 

Trụ cột chấn thương nhẹ hơn dự kiến, có thể trở lại trong mùa giải này. Jurgen Klopp mừng ra mặt

(Techz.vn) Trong một diễn biến mới nhất về tình hình chấn thương của các trụ cột, HLV Jurgen Klopp đón một tin không thể mừng hơn về cầu thủ "con cưng" của mình.