Thể thao

Aguero chính thức lên tiếng sau khi hóa tội đồ của Man City trong trận chung kết cúp C1 'nháp'

Aguero chính thức lên tiếng sau khi hóa tội đồ của Man City trong trận chung kết cúp C1 'nháp'

Cuối hiệp 1 trận đấu với Chelsea ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, Man City đang dẫn 1-0. Trọng tài xác định Jesus đã bị Gimour phạm lỗi trong vòng cấm và thổi phạt đền cho Man City. Aguero bước lên chấm đá phạt và đó là bước ngoặt của trận đấu.

Aguero chính thức lên tiếng sau khi hóa tội đồ của Man City, mở đường cho MU vô địch
Pha sút penalty kiểu panenka hỏng ăn của Aguero.

Thay vì một cú sút thật dứt khoát, chân sút người Argentina thực hiện một cú panenka vào chính giữa khung thành. Đáng tiếc là Edouard Mendy không bị đánh lừa và đã cản phá được cú sút của Aguero. Sau pha bóng này, hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ sân Etihad.

Tuy nhiên sang hiệp 2, mọi thứ đã thay đổi khi Ziyech gỡ hòa cho Chelsea ở phút 63. Bi kịch xảy đến ở phút 90+2 khi Alonso ghi bàn ấn định chiến thắng ngược dòng cho Chelsea. Thất bại khiến Man City chưa thể lên ngôi vô địch sớm ở vòng đấu này. Sau trận đấu, Aguero đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ NHM vì không thực hiện thành công quả phạt đền. Nếu tỷ số được nâng lên thành 2-0 cho Man City, mọi thứ sẽ rất khác.

Aguero chính thức lên tiếng sau khi hóa tội đồ của Man City, mở đường cho MU vô địch
Thất bại này khiến Man City chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh sớm.

Cách đây ít phút, Sergio Kun Aguero đã lên tiếng xin lỗi trên twitter cá nhân: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các đồng đội, ban huấn luyện và NHM vì đã sút hỏng penalty. Đó là quyết định tồi tệ và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm cho nó".

Ở mùa giải năm nay, Aguero không thường xuyên được thi đấu. Lẽ ra anh phải tận dụng tốt cơ hội khi được đối đầu với Chelsea, đội bóng mà Man City sẽ chạm trán ở chung kết Champions League. Aguero sẽ chia tay Man City sau mùa giải năm nay với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội bóng. Dĩ nhiên anh rất muốn lần cuối cùng mình thi đấu cho đội bóng này là trận chung kết Champions League. Nhưng với những gì đã xảy ra, cơ hội ra sân ở trận tái đấu Chelsea tại Istanbul có lẽ sẽ tan thành mây khói.

MANCHESTER CITY - CHELSEA | KỊCH TÍNH CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE "NHÁP" | NGOẠI HẠNG ANH 20/21

 

HLV Kiatisuk khiến báo Thái Lan ngỡ ngàng khi công khai ủng hộ ĐT Việt Nam đi tiếp ở VL World Cup

(Techz.vn) Truyền thông Thái Lan không thực sự hài lòng khi HLV Kiatisuk ủng hộ ĐT Việt Nam giành quyền đi tiếp ở vòng loại World Cup.