Ô tô

‘Ác mộng’ của Toyota Innova và Mitsubishi Xpander chạy thử ở Việt Nam, khách Việt khấp khởi chờ mong

‘Ác mộng’ của Toyota Innova và Mitsubishi Xpander chạy thử ở Việt Nam, khách Việt khấp khởi chờ mong

Mới đây, hình ảnh mẫu MPV 7 chỗ KIA Carnival (tên gọi khác của KIA Sedona) với logo đang chạy thử tại Việt Nam đã xuất hiện trên các mạng xã hội. 2 chiếc xe chạy thử này xuất hiện trong tình trạng ngụy trang có thể là phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp của Carnival bởi lưới tản nhiệt phía trước của 2 chiếc xe này có sự khác biệt.

‘Ác mộng’ của Toyota Innova và Mitsubishi Xpander chạy thử ở Việt Nam, khách Việt khấp khởi chờ mong ảnh 1

Cụ thể, một chiếc xe có lưới tản nhiệt với các thanh nan xếp dọc vào nhau và phủ nước sơn đen. Trong khi đó, chiếc xe còn lại có lưới tản nhiệt với điểm nhấn là các ô hình chữ nhật mạ chrome.

‘Ác mộng’ của Toyota Innova và Mitsubishi Xpander chạy thử ở Việt Nam, khách Việt khấp khởi chờ mong ảnh 2

Chi tiết lưới tản nhiệt của hai chiếc KIA Carnival chạy thử tại Việt Nam khác biệt hoàn toàn so với mẫu Sedona đã được mở bán tại thị trường Hàn Quốc.  Về kích thước, KIA Sedona 2021 có các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.155 x 1.995 x 1.740 (mm). Sedona mới dài và rộng hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Do sử dụng khung gầm mới, chiều dài cơ sở của xe cũng được tăng thêm 30 mm.

‘Ác mộng’ của Toyota Innova và Mitsubishi Xpander chạy thử ở Việt Nam, khách Việt khấp khởi chờ mong ảnh 3

Nhìn qua kính chắn gió, có thể thấy khá rõ khu vực bệ trung tâm, màn hình trung tâm, đồng hồ và vô-lăng của xe. Hiện chưa rõ KIA Carnival mới sẽ bán ra tại thị trường Việt Nam với những tùy chọn động cơ nào. Tuy nhiên, tại thị trường quốc tế, mẫu xe này có tùy chọn máy dầu dung tích 2.2L và động cơ xăng dung tích 3.5L.

‘Ác mộng’ của Toyota Innova và Mitsubishi Xpander chạy thử ở Việt Nam, khách Việt khấp khởi chờ mong ảnh 4

Trong khi động cơ dầu 2.2L có công suất tối đa 199 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm thì động cơ xăng 3.5L có thể đạt tới công suất tối đa 290 mã lưc và mô-men xoắn 355 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 5 cấp.

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc MPV 7 chỗ hiện đang bị thống trị bởi các mẫu xe như Mitsubishi Xpander và Toyota Innova.

 

Siêu phẩm Honda SH mới được đại lý chốt giá bán tại Việt Nam, khách Việt vội vã xuống tiền

(Techz.vn) Dù chỉ vừa được đưa về Việt Nam nhưng Honda SH mới đã tạo ra sức hút lớn và nhanh chóng được người tiêu dùng săn đón.