Thể thao

7 cầu thủ có tên kỳ lạ nhất bóng đá Thế giới: MU góp mặt 2 người, top 1 nghe xong thấy giật mình

7 cầu thủ có tên kỳ lạ nhất bóng đá Thế giới: MU góp mặt 2 người, top 1 nghe xong thấy giật mình

7. Ashley Young - Anh "Trẻ"

Tiền vệ từng chơi bóng cho Man United sở hữu một cái tên rất trẻ trung dù năm này Ashley Young đã bước sang tuổi 37. Ashley Young mới trải qua một mùa bóng thành công cùng với Aston Villa. 

Gương mặt trẻ trung của lão tướng Ashley Young.

6. Chris Smalling - Đang "Teo"

Thêm một cầu thủ cũ của Man United xuất hiện trong danh sách này. Sở hữu thể hình ấn tượng với chiều cao 1m93 nhưng họ của Chris Smalling khi dịch ra tiếng Việt lại là "đang teo" hay "teo dần".

Chris Smalling đang thi đấu cho AS Roma.

5. Danny Drinkwater - Uống nước

Có rất nhiều giả thuyết xung quanh họ của cầu thủ người Anh. Nhiều thông tin cho rằng họ Drinkwater có nguồn gốc từ nhiều thế kỷ trước từ một gia đình không uống bia rượu mà chỉ uống nước.

Sau khi vô địch Ngoại hạng Anh cùng Leicester City, Drinkwater gia nhập Chelsea với rất nhiều kỳ vọng nhưng tại The Blues, cầu thủ này làm đúng với nghĩa đen của tên mình đó là "ngồi chơi xơi nước".

Drinkwater trong màu áo Chelsea.

4. Declan Rice - Cơm/Gạo

Declan Rice đang là một trong những tiền vệ triển vọng nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Cầu thủ này lại sở hữu cái họ rất thân thuộc với người hâm mộ Việt Nam. Thậm chí, tại Việt Nam rất nhiều CĐV gọi Declan Rice với biệt danh là "Gạo".

Tiền vệ Declan Rice.

3. Argelico Fucks - "Quan hệ..."

Hậu vệ này thường dùng tên chính của mình là Argelico thay vì họ Fucks bởi nó có ý nghĩa khá tục tĩu. Từng là một tài năng được Liverpool săn đón nhưng điều mà người hâm mộ quan tâm đến cầu thủ này chính là cái tên độc lạ.

Hậu vệ Argelico Fucks.

2. Fabian Assmann - Người mông

Người hâm mộ có lẽ không còn xa lạ với những siêu anh hùng như Batman (người dơi), Spider-man (người nhện),...thì thủ thành người Argentina lại có cái tên rất kỳ quặc bởi Ass trong tiếng anh có nghĩa là mông.

Đáng chú ý, thủ thành Assmann từng lọt vào tầm ngắm của Chelsea trong quá khứ nhưng đội bóng nước Anh sau đó cũng không quá mặn mà với thương vụ này. Ở tuổi 37, thủ thành Assmann đang thi đấu ở CLB Belgrano tại quê nhà Argentina.

Chân dung thủ thành Assman.

1. Florian Dick - Dương vật

Florian Dick từng được triệu tập lên đội tuyển U20 Đức. Suốt sự nghiệp, cầu thủ này cũng chỉ chơi bóng ở quê nhà nhưng nếu có cơ hội chơi bóng tại Anh thì rất có thể cái tên của Florian Dick còn nổi tiếng hơn nữa.

Chân dung cầu thủ có họ là "Dương vật".

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 2/6: MU ĐỔI MAGUIRE LẤY MOUNT, NAPOLI TÌM NGƯỜI THAY OSIMHEN, TƯƠNG LAI ODEGAARD

 

Top 10 đội bóng giàu nhất Thế giới: Real Madrid bỏ xa Barcelona, ngỡ ngàng với vị trí của MU

Theo danh sách mà Forbes mới công bố, cả Real Madrid và Manchester United đều có giá trị lên tới gần 5 tỷ bảng. Ngoài ra, có tới 6 đội bóng của Anh trong top 10 CLB giàu nhất Thế giới.