Xe máy

Tuyên chiến Yamaha Exciter, Honda ra mắt ‘vua côn tay’ 150cc mới đẹp hơn Winner X, giá 59 triệu đồng

Mẫu xe mới vừa được Honda trình làng sẽ có thể thay thế Winner X để tạo nên một cuộc đua doanh số đầy kịch tính với Yamaha Exciter.

PT Astra Honda Motor (AHM) vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe CRF 150L mới tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2025. Honda CRF 150L 2025 giờ đây đã được nhà sản xuất xe máy Nhật Bản cập nhật với phối màu và đường kẻ sọc mới. Những thay đổi này làm tăng thêm sức hấp dẫn của dòng xe motocross CRF 150L và tăng cường độ bền bỉ, đảm bảo trải nghiệm lái thoải mái trên cả đường nhựa bằng phẳng và những chuyến phiêu lưu off-road.

Mẫu xe Honda CRF 150L 2025 mới có 4 tùy chọn màu gồm: Đỏ Cực Đậm, Đen Cực Đậm, Xanh Cực Đậm và Trắng Cực Đậm. bán của mẫu xe này là 37.705.000 Rp (tương đương khoảng 59 triệu đồng). Mức giá này không chênh lệch quá nhiều so với Yamaha Exciter và Honda Winner X.

Tuyên chiến Yamaha Exciter, Honda ra mắt ‘vua côn tay’ 150cc mới đẹp hơn Winner X, giá 59 triệu đồng ảnh 1
 

Honda CRF 150L 2025 trông cực kỳ thể thao và mạnh mẽ hơn với 4 phiên bản màu gồm Đỏ Cực Đậm (Extreme Red), Đen Cực Đậm (Extreme Black), Xanh Cực Đậm (Extreme Green) và Trắng Cực Đậm (Extreme White). Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng sở hữu bộ tem có thiết kế đồ họa mới, khác biệt so với màu thân xe. Màu chủ đạo của CRF 150L mới là Đỏ Extreme Red, hiện diện hài hòa với màu đỏ đặc trưng của thân xe và yên xe, vốn là bản sắc của xe máy Honda. Các phiên bản màu Đen Extreme Black và Xanh lá Extreme Green được bao bọc trong thiết kế đồ họa tem mới mẻ, xuất hiện dưới dạng các đường kẻ dày và đậm, phản ánh ấn tượng đô thị, phù hợp để xuất hiện trên đường phố.

Tuyên chiến Yamaha Exciter, Honda ra mắt ‘vua côn tay’ 150cc mới đẹp hơn Winner X, giá 59 triệu đồng ảnh 2
 

Trong khi đó, ở phiên bản màu Trắng Extreme White, CRF 150L mới được giới thiệu với bộ tem đồ họa mới nhất, mang đến ấn tượng cổ điển cho những người yêu thích xe máy thể thao muốn có diện mạo khác biệt. Phối màu Extreme White sử dụng thân xe màu trắng kết hợp với yên ngồi màu đỏ cực kỳ nổi bật.

Tuyên chiến Yamaha Exciter, Honda ra mắt ‘vua côn tay’ 150cc mới đẹp hơn Winner X, giá 59 triệu đồng ảnh 3
 

Bên cạnh những thay đổi về đường kẻ sọc, mẫu xe  thể thao địa hình mạnh mẽ CRF 150L  mới giờ đây sở hữu phối màu mới trong phiên bản Extreme White, kết hợp thân xe màu trắng với ốp yên màu đỏ. Trong khi đó, tùy chọn Extreme Black được làm mới với sự kết hợp thân xe màu đen và ốp yên màu đen.

Mẫu xe CRF 150L mới vẫn giữ nguyên khẩu hiệu "Mở rộng thế giới" thông qua thiết kế và tính năng vượt trội, được trang bị động cơ mạnh mẽ để di chuyển trên nhiều điều kiện đường quanh co, đường trường và đường trong thành phố.

Tuyên chiến Yamaha Exciter, Honda ra mắt ‘vua côn tay’ 150cc mới đẹp hơn Winner X, giá 59 triệu đồng ảnh 4
 

Mẫu xe này sử dụng động cơ SOHC PGM-FI 150cc phản ứng nhanh nhạy, tạo ra công suất tối đa 12,7 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,43 Nm tại 6.500 vòng/phút. Mặc dù công suất tối đa không bằng Yamaha Exciter hay Honda Winner X, nhưng động cơ này cung cấp mô-men xoắn đầy hứa hẹn ở vòng tua thấp.

Honda CRF 150L sở hữu những tính năng nổi bật như hệ thống treo trước hành trình  ngược đường kính lớn, lốp đa dụng và vành bánh xe lớn, phanh đĩa dạng sóng… hỗ trợ tối ưu khả năng di chuyển trên cả đường dài và đường ngắn với sự thoải mái, dễ dàng kiểm soát trên nhiều điều kiện đường xá khác nhau.

Tuyên chiến Yamaha Exciter, Honda ra mắt ‘vua côn tay’ 150cc mới đẹp hơn Winner X, giá 59 triệu đồng ảnh 5
 

Cụm  đèn pha được thiết kế nhỏ gọn, tạo thành những góc cạnh sắc nét, làm tăng thêm cảm giác mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục mọi địa hình. Ở phía sau, cụm đèn hậu cũng được tạo hình sắc nét và nhỏ gọn, mang đến ấn tượng thể thao. Bảng đồng hồ kỹ thuật số của chiếc xe tương đối nhỏ gọn nhưng thông tin hiển thị đầy đủ, chính xác và dễ đọc.

Tuyên chiến Yamaha Exciter, Honda ra mắt ‘vua côn tay’ 150cc mới đẹp hơn Winner X, giá 59 triệu đồng ảnh 6
 

Honda CRF 150L mới được trang bị hệ thống treo trước hành trình ngược Showa với đường kính ống 37 mm và hành trình phuộc 225 mm. Vẻ ngoài của chiếc xe càng thêm phần bảnh bao và sang trọng với điểm nhấn màu vàng trên ống giảm xóc. Trong khi đó, hệ thống treo sau được trang bị giảm xóc Pro-link với hành trình trục 207mm, mang lại khả năng kiểm soát tốt nhất và ổn định nhất trong nhiều điều kiện khác nhau. Gắp sau của phiên bản Extreme Red có màu bạc, trong khi ở 3 phiên bản còn lại có màu đen.

Tuyên chiến Yamaha Exciter, Honda ra mắt ‘vua côn tay’ 150cc mới đẹp hơn Winner X, giá 59 triệu đồng ảnh 7
 

Mẫu xe Honda CRF 150L này được trang bị bộ vành nhôm nhẹ có kích thước 21 inch (trước) và 18 inch (sau) với độ bền tối ưu. Xe sử dụng lốp đa dụng, có thể chinh phục nhiều loại địa hình khác nhau. Hệ thống phanh đĩa dạng sóng của CRF 150L mới hứa hẹn mang đến khả năng phanh tối ưu với đường kính đĩa 240mm (trước) và 220mm (sau), lớn nhất trong phân khúc.