Dẹp Yamaha Exciter đi, đại lý Việt nhận cọc ‘vua côn tay’ mới của Honda đẹp hơn Winner X với giá mềm
Mẫu xe mới vừa được đại lý Việt mở đợt đặt hàng sớm, sẵn sàng khiến cho thị trường chao đảo với thiết kế đẹp hơn Honda Winner X, trang bị phanh ABS như Yamaha Exciter.
Honda CGX150 là mẫu xe mô tô cổ điển có thiết kế đẹp mắt, được liên doanh Wuyang Honda sản xuất và phân phối với mức giá khá hấp dẫn. Hiện tại, Honda CGX150 đang được bán tại thị trường Việt Nam thông qua một số đại lý nhập khẩu tư nhân và nhận sự quan tâm lớn từ đông đảo khách hàng trong nước.

Trước những phản hồi khá tích cực từ phía khách hàng Việt Nam dành cho Honda CGX150, một đại lý nhập khẩu tư nhân tại Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh vừa thông báo nhận đặt hàng sớm phiên bản Đặc Biệt mới của Honda CGX150. Các khách hàng đặt cọc sớm sẽ trong thời gian từ nay tới trước tháng 6/2025 sẽ có thể mua Honda CGX150 với mức giá ưu đãi 6X triệu đồng (đã có VAT). Sua ngày 1/6/2025, giá xe sẽ được điều chỉnh lên mức 7X triệu đồng.

Phiên bản mới của Honda CGX150 sẽ được bổ sung kính chắn gió cao cấp ở phía trước đậm chất touring, sẽ phát huy công dụng rất hữu ích là làm giảm sức gió khi di chuyển ở tốc độ cao, giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi thực hiện các chuyến đi xa. Ngoài ra, xe cũng sẽ có thêm túi da đựng đồ ở 2 bên hông, không chỉ giúp ngoại hình của CGX150 trông đẹp mắt hơn, tôn lên vẻ cổ điển, mà còn có tính thực dụng rất cao, cho phép người dùng mang theo nhiều vật dụng hơn trong các chuyến du lịch, phượt.

Honda CGX150 có ngoại hình tương đối gọn gàng, phù hợp với du cầu di chuyển hàng ngày trong đô thị đông đúc khi sở hữu kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.960 x 780 x 1.014 (mm) và chiều dài cơ sở 1.308 mm. Mẫu mô tô này cũng có trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 125 kg.

Mặc dù là một mẫu xe mang thiết kế cổ điển, nhưng Honda CGX150 lại sở hữu những trang bị khá hiện đại, bao gồm đèn pha, đèn hậu và xi-nhan đều dùng bóng LED. Bên cạnh đó, CGX150 còn sở hữu cụm đồng hồ hình tròn dạng analog kết hợp với màn hình LCD nhỏ.

Honda CGX150 sử dụng phuộc trước dạng ống lồng, đi kèm giảm xóc lò xo đôi ở phía sau, giúp người dùng có trải nghiệm em ái trên mọi cung đường. Xe được trang bị vành nan hoa kích thước 17 inch ở cả 2 bánh. Trong khi đó, để bảo đảm an toàn cho người sử dụng, nhà sản xuất đã trang bị cho CGX150 phanh đĩa ở cả 2 bánh. Tuy nhiên, chỉ có bánh trước được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tương tự như Honda Winner X hay Yamaha Exciter.

Ống xả của Honda CGX150 được thiết kế hơi chếch lên trên, vừa làm tăng tính thẩm mỹ, vừa bảo đảm chiếc xe có thể dễ dàng vượt qua nhiều loại địa hình phức tạp.

Honda CGX150 sử dụng động cơ xi-lanh đơn có dung tích thực tế 149cc, làm mát bằng không khí với công suất tối đa 11,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,5 Nm. Mẫu xe này được nhà sản xuất trang bị hộp số côn tay 5 cấp.