Ra mắt mẫu mô tô mới giá rẻ chỉ 70 triệu đồng, có ABS 2 kênh ăn đứt Yamaha Exciter và Honda Winner R
Mức giá không cao hơn quá nhiều so với Yamaha Exciter và Honda Winner R, nhưng những trang bị mà nhà sản xuất cung cấp cho mẫu xe này lại khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải e ngại.
Benda Greystone 250 2026 cuối cùng đã chính thức ra mắt ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Giá bán đề xuất mà hãng đưa ra cho Benda Greystone 250 mới được công bố là 18.980 nhân dân tệ, tương đương khoảng 70 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.
Thiết kế tổng thể của Benda Greystone 250 2026 vẫn giữ nguyên dáng vẻ đặc trưng của dòng Bobber Mỹ với gầm thấp, trục cơ sở dài và kiểu dáng mạnh mẽ. Chiều dài cơ sở 1.525 mm cho thấy rõ phong cách ổn định, phóng khoáng mà nhà sản xuất muốn truyền tải vào chiếc xe. Đèn pha và đèn xi-nhan của mẫu xe này đều có thiết kế hình tròn cổ điển, nhưng lại sử dụng nguồn sáng LED hiện đại. Đèn hậu "sóng" uốn lượn, cùng với bộ vành đen và các tùy chọn màu sắc thời thượng như Bạc Sao và Xanh Lá Nguyên Thủy, đảm bảo chiếc xe sẽ thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trên phố.
Về sức mạnh, Greystone 250 sử dụng động cơ V-Twin 249cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 25,48 mã lực và mô-men xoắn cực đại 25 Nm. Điều đặc biệt nhất là Benda Greystone 250 2026 sử dụng hộp số vô cấp CVT, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng “giật khi sang số” thường thấy trên những chiếc xe cruiser truyền thống. Khi di chuyển trên đường phố đông đúc, đường tắc thì hộp số tự động này sẽ phát huy ưu điểm vượt trội như các mẫu xe ga, giúp người dùng đỡ mệt mỏi hơn so với khi cầm lái các mẫu xe côn tay như Yamaha Exciter hay Honda Winner R.
Về cấu trúc khung, Benda Greystone 250 2026 sử dụng khung thép đôi chịu lực cao, trọng lượng không tải 206 kg nằm trong phạm vi bình thường của một chiếc cruiser cỡ lớn. Chiều cao yên xe 718 mm phù hợp với hầu hết người dùng, giúp việc chống chân dễ dàng và vững chắc hơn.
Phuộc trước dạng hành trình ngược ngược, kết hợp giảm xóc kép phía sau có thể điều chỉnh tải trước, tuy không quá cầu kỳ, nhưng lại rất thiết thực. Hệ thống phanh sử dụng phanh đĩa trên cả 2 bánh với kẹp phanh trước 4 piston, kẹp phanh sau 2 piston. Nhà sản xuất cũng không quên tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh và hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, mang lại sự phấn khích và tự tin cho người dùng.
Tính năng thông minh cũng là một điểm mạnh của Benda. Hãng xe này trang bị cho Greystone 250 hệ thống kết nối xe BCD, cho phép người dùng kiểm tra vị trí, mức nhiên liệu và quãng đường đã đi thông qua ứng dụng "Benda Motorcycle" mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.