Xe máy

‘Vua xe số’ mới của Honda nhận cọc tại Việt Nam với giá sốc, gây sốt vì đẹp hơn Future và Wave Alpha

‘Siêu phẩm’ xe số mới của Honda hiện đã bắt đầu được đại lý nhận cọc trước khi chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 1/2026. Điểm đặc biệt khiến mẫu xe này được nhiều người chú ý không chỉ là thiết kế đẹp mắt, độc đáo hơn Honda Future và Wave Alpha, mà còn cả giá bán gây bất ngờ.

Vào cuối tháng 10 năm nay, Honda Thái Lan đã chính thức trình làng một phiên bản mới của dòng xe Super Cub huyền thoại với tên gọi Honda Super Cub Fujisan Limited Edition. Theo như thông tin được hãng công bố, đây là phiên bản đặc biệt, được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc. Để phục vụ nhu cầu của những khách hàng có sở thích sưu tầm các mẫu xe độc đáo thì mới đây, đại lý đã bắt đầu nhận cọc phiên bản giới hạn này.

‘Vua xe số’ mới của Honda nhận cọc tại Việt Nam với giá sốc, gây sốt vì đẹp hơn Future và Wave Alpha ảnh 1
 

Theo như thông tin được nhân viên tư vấn bán hàng tiết lộ, Honda Super Cub Fujisan Limited Edition khi về Việt Nam sẽ có giá 118 triệu đồng (đã bao gồm VAT, chưa bao gồm thuế phí đăng ký ra biển số). Thời gian giao xe sẽ là tháng 1/2026. Mức giá này cao hơn khá nhiều so với các mẫu xe số của Honda đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam như Future hay Wave Alpha. Tuy nhiên, đối với những khách hàng có đam mê sưu tầm, muốn sở hữu cho mình những chiếc xe độc đáo mà hiếm ai khác có thì đây lại là một mức giá không quá đắt. Thậm chí, đã có những ghi nhận cho thấy khách Việt sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới hàng tỷ đồng để thỏa mãn đam mê này.

‘Vua xe số’ mới của Honda nhận cọc tại Việt Nam với giá sốc, gây sốt vì đẹp hơn Future và Wave Alpha ảnh 2
 

Ngoại hình của Honda Super Cub Fujisan Limited Edition để lại ấn tượng đặc biệt với phối màu xanh – trắng cùng bộ tem được lấy cảm hứng từ núi Phú Sĩ – một địa danh mang tính biểu tượng của Nhật Bản.

‘Vua xe số’ mới của Honda nhận cọc tại Việt Nam với giá sốc, gây sốt vì đẹp hơn Future và Wave Alpha ảnh 3
 

Bên cạnh đó, còn sở hữu những chi tiết độc quyền bao gồm giá để đồ trước, bộ bảo vệ thân xe hay kính chắn gió trong suốt màu xanh. Đây là những chi tiết chỉ có trên Honda Super Cub Fujisan Limited Edition, không chỉ giúp phân biệt phiên bản này với các phiên bản thông thường mà còn đem tới cho chiếc xe một vẻ ngoài vừa cá tính, vừa cổ điển.

‘Vua xe số’ mới của Honda nhận cọc tại Việt Nam với giá sốc, gây sốt vì đẹp hơn Future và Wave Alpha ảnh 4
 

Để mang tới cho chiếc xe một diện mạo retro, hoài cổ thì nhà sản xuất đã thiết kế cho Honda Super Cub Fujisan Limited Edition cụm đèn pha, xi-nhan cũng như gương hình tròn. Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn bảo đảm được sự hiện đại về mặt công nghệ với đèn pha LED có cường độ sáng cao. Đèn hậu trở thành một điểm nhấn hiện đại với thiết kế vuông vức.

‘Vua xe số’ mới của Honda nhận cọc tại Việt Nam với giá sốc, gây sốt vì đẹp hơn Future và Wave Alpha ảnh 5
 

Chưa hết, Honda Super Cub Fujisan Limited Edition còn có cụm đồng hồ dạng analog kết hợp màn hình LCD nhỏ. Với trang bị này, các thông số vận hành sẽ được hiển thị một cách trực quan, rõ ràng hơn để người dùng dễ dàng theo dõi.

‘Vua xe số’ mới của Honda nhận cọc tại Việt Nam với giá sốc, gây sốt vì đẹp hơn Future và Wave Alpha ảnh 6
 

“Trái tim” của Honda Super Cub Fujisan Limited Edition là khối động cơ Smart Engine, 4 kỳ, SOHC với dung tích 110cc, làm mát bằng gió. Động cơ này được ghép nối với hộp số 4 cấp, có khả năng sản sinh ra công suất tối đa 9,1 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh này nhỉnh hơn chút ít so với Honda Wave Alpha và gần sánh bằng Future.

‘Vua xe số’ mới của Honda nhận cọc tại Việt Nam với giá sốc, gây sốt vì đẹp hơn Future và Wave Alpha ảnh 7
 

Về mặt an toàn, Honda Super Cub Fujisan Limited Edition được hãng trang bị phanh đĩa ở bánh trước, cùng với phanh tang trống phía sau, được hỗ trợ bởi hệ thống phanh kết hợp CBS. Đây là cấu hình khá thường thấy ở các mẫu xe số đang bán tại thị trường Việt Nam như Honda Future hay Wave Alpha. Phiên bản Super Cub Fujisan Limited Edition sử dụng bộ vành nan hoa bọc trong lốp IRC IZ-S, đảm bảo tối ưu độ bám đường.