Ô tô

'Cơn ác mộng của Toyota Fortuner' giảm giá 144 triệu đồng để dọn kho, có thể 'gạt giò' Ford Everest

'Cơn ác mộng của Toyota Fortuner' giảm giá 144 triệu đồng để dọn kho, có thể 'gạt giò' Ford Everest

Phiên bản B7 Plus của mẫu xe cùng phân khúc với Toyota Fortuner và Ford Everest là Isuzu mu-X hiện đang được một đại lý ở khu vực phía Bắc chào bán với mức giảm 144 triệu đồng. Chương trình ưu đãi này được áp dụng cho xe sản xuất năm 2022. Sau khi được áp dụng, giá bán của phiên bản này đã giảm từ 998 triệu đồng xuống còn 854 triệu đồng.

Isuzu mu-X B7 Plus là phiên bản số tự động rẻ nhất trong dải sản phẩm này, nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo người tiêu dùng. Phiên bản B7 Plus được định vị dưới Prestige, Premium và trên B7. Ở phiên bản B7 Plus, mẫu SUV đối thủ của Toyota Fortuner và Ford Everest sử dụng động cơ dầu tăng áp dung tích 1.9L, có khả năng sản sinh ra công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ được ghép nối với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

'Cơn ác mộng của Toyota Fortuner' giảm giá 144 triệu đồng để dọn kho, có thể 'gạt giò' Ford Everest ảnh 1
 

Hiện tại, phiên bản facelift của Isuzu mu-X đã được đưa về Việt Nam, nhưng không có nhiều sự khác biển so với đời cũ. Thay đổi chủ yếu chỉ là việc động cơ đã được điều chỉnh để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Tại thị trường Việt Nam, Isuzu mu-X tỏ ra khá lép vế khi phải cạnh tranh với những đối thủ cộm cán như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Hyundai Santa Fe. Ở thời điểm hiện tại, các đối thủ của mu-X đều nhận được chương trình ưu đãi giúp giá bán giảm sâu, khiến cho mẫu SUV của Isuzu càng khó cạnh tranh. Do đó, việc Isuzu mu-X mạnh tay giảm giá là hoàn toàn cần thiết để tiếp tục bám đuổi các đối thủ.

'Cơn ác mộng của Toyota Fortuner' giảm giá 144 triệu đồng để dọn kho, có thể 'gạt giò' Ford Everest ảnh 2
 

Isuzu mu-X hiện đang được bán ở thị trường Việt Nam thuộc thế hệ thứ 2 của dòng xe này. So với “người tiền nhiệm”, thiết kế của Isuzu mu-X hiện hành có sự khác biệt hoàn toàn. Trong khi thế hệ cũ có kính hông tách rời thì ở thế hệ hiện tại, mẫu xe này được trang bị kính hông 3 ô liền lạc. Cụm đèn trước sử dụng công nghệ LED và có thiết kế thanh mảnh hơn. Lưới tản nhiệt kích thước lớn mà mẫu xe này sử dụng vẫn mang phong cách đặc trưng của Isuzu. Đèn hậu cũng được thiết kế nhỏ gọn hơn và dugnf công nghệ LED. Trên bản cao cấp, Isuzu mu-X có bộ mâm mang tông màu xám khói.

Cấu trúc khung gầm mà Isuzu mu-X thế hệ thứ 2 sử dụng có cấu trúc cứng cáp, chịu lực tốt hơn so với thế hệ cũ 23%. Để giúp cho mẫu xe “chung mâm” với Toyota Fortuner và Ford Everest an toàn, êm ái và ổn định hơn, nhà sản xuất cũng đã tinh chỉnh hệ thống treo của xe.

'Cơn ác mộng của Toyota Fortuner' giảm giá 144 triệu đồng để dọn kho, có thể 'gạt giò' Ford Everest ảnh 3
 

Isuzu mu-X B7 Plus có chiều dài cơ sở 2.855 mm, với chiều dài tổng thể 4.850 mm, rộng 1.870 mm và cao 1.875 mm. So với đời cũ, trục cơ sở của Isuzu mu-X thế hệ mới nhất đã tăng thêm 10 mm, trong khi chiều dài và chiều rộng cũng lần lượt tăng 25 mm và 10 mm.

Bên trong cabin, Isuzu mu-X phiên bản B7 Plus được trang bị màn hình giải trí trung tâm kích thước 9 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay. Tuy nhiên, trong khi 2 phiên bản cao cấp hơn là Prestige và Premium được trang bị 8 loa thì bản B7 Plus chỉ có 6 loa.

'Cơn ác mộng của Toyota Fortuner' giảm giá 144 triệu đồng để dọn kho, có thể 'gạt giò' Ford Everest ảnh 4
 

Về mặt an toàn, Isuzu mu-X B7 Plus cũng không hề thua kém các đối thủ Toyota Fortuner hay Ford Everest khi được nhà sản xuất trang bị 2 túi khí, hệ thống hỗ trợ xuống dốc, khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, phanh khẩn cấp, chống bó cứng phanh ABS, camera lùi, phanh thông minh, ga tự động.

 

Siêu phẩm xe ga mới đẹp hơn cả Honda SH trình làng: Nhiều trang bị hiện đại, giá bán gây chú ý

Sở hữu ngoại hình bắt mắt hơn cả Honda SH, mẫu xe tay ga mới này hoàn toàn có thể chinh phục trái tim của bất cứ khách hàng khó tính nào.