Honda chính thức mở bán ‘huyền thoại côn tay’ 125cc mới giá 38 triệu đồng: Hạ đo ván Yamaha Exciter
Mẫu xe côn tay 125cc huyền thoại của Honda vừa chính thức cập bến đại lý và được mở bán với mức giá 38 triệu đồng, rẻ hơn Winner X, sẵn sàng hạ bệ Yamaha Exciter.
Cách đây không lâu, Honda vừa chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp cho mẫu xe côn tay CB125F phiên bản STD 2026 tại thị trường Colombia. Theo ghi nhận, Honda CB125F STD 2026 đã có mặt tại đại lý và được mở bán với 2 màu sắc mới gồm Đỏ và Đen, mức giá công bố chỉ 6.990.000 COP (tương đương 38 triệu đồng).
Trải qua nhiều thập kỷ có mặt trên thị trường, Honda CB là dòng xe gắn liền với những khách hàng thân thiết của hãng xe Nhật Bản. Từ hiệu năng, công nghệ cho đến độ bền bỉ đã được chứng minh trong suốt hành trình lịch sử phát triển. Do đó, CB125F là mẫu xe rất được ưu chuộng tại Colombia.
Về thiết kế, Honda CB125F STD 2026 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.037 mm x 772 mm x 1.070 mm, chiều dài sơ sở 1.310 mm, trọng lượng 117 kg. Xe lăn bánh trên bộ vành đúc với kích thước lốp trước là 80/100 - 18M 47P và lốp sau là 90/90 - 18M 51P.
Các trang bị đáng chú ý trên CB125F STD mới bao gồm hệ thống đèn pha, đèn xi-nhan và đèn hậu halogen, bảng đồng hồ analog kép dễ quan sát, bình xăng nhô cao cùng phần đuôi xe vuốt nhọn khí động học. Xe sử dụng tay dắt bằng nhôm, yên xe 2 tầng thể thao với đường chỉ đỏ nổi bật.
Nhiệm vụ phanh trên Honda CB125F STD mới được đảm bảo bằng phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống 130 mm ở bánh sau.
Đặc biệt, phiên bản 2026 của CB125F STD đã được bổ sung phanh ABS an toàn hơn. Hệ thống treo của xe vẫn bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo đôi phía sau.
Về vận hành, Honda CB125F STD 2026 được trang bị động cơ 4T - OHC làm mát bằng không khí, dung tích 124,7cc. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 8,41 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,65 Nm tại 5.000 vòng/phút.
Hơn nữa, CB125F STD mới đã sử dụng bộ chế hòa khí có van VCA, khi xe giảm tốc độ sẽ làm gián đoạn luồng không khí, tối ưu hóa hỗn hợp không khí/nhiên liệu, cải thiện khả năng phản ứng và tiết kiệm nhiên liệu hơn.